Chấn thương, LeBron James tiếp tục vắng mặt trận gặp Washington Wizards

03:43 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Cleveland Cavaliers Tyronn Lue xác nhận LeBron James sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu Washington Wizards hôm chủ nhật (giờ địa phương) vì chấn thương mắt cá chân trái.

LeBron James bất ngờ gặp phải một chấn thương mắt cá chân trái sau một buổi tập của Cleveland Cavaliers vào tuần trước. Dù theo báo cáo từ bộ phận y tế, các kết quả chụp X-Quang cho thấy không có vấn đề nghiêm trọng và siêu sao 32 tuổi hoàn toàn có thể ra sân ngay ở trận gặp Indiana Pacers ngày hôm qua.

LeBron-James-1

 Chấn thương khiến LeBron James không thể góp mặt ở hai game đầu NBA Preseason.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Cavaliers không dám sơ xuất với trường hợp của tay ném sở hữu ba chiếc nhẫn vô địch NBA. Dù có mặt trên băng ghế dự bị, nhưng HLV Tyronn Lue đã không để James vào sân trong game thua ngược 102-106 trước Indiana Pacers.

Sắp tới trong cuộc đối đầu với Washington Wizards chủ nhật 08/10 (sáng thứ hai 09/10 theo giờ Việt Nam), nhiều khả năng LeBron James cũng sẽ không được ra sân.

"Anh ấy vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu," HLV Tyronn Lue nói với nhà báo Dave McMenamin của ESPN.

"Còn một chút đau, chấn thương vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Anh ấy cảm thấy tốt hơn nhưng không có nghĩa là LeBron sẵn sàng thi đấu."

LeBron-James-2

 LeBron James lo lắng nhìn đồng đội thi đấu trên sân.

Theo các chuyên gia, LeBron James năm nay đã 32 tuổi. Việc hồi phục các chấn thương cần phải cẩn trọng. Rõ ràng đại diện thành Cleveland hy vọng siêu sao của mình hoàn toàn khỏe mạnh và sung sức trong mùa giải chính thức hơn là chịu rủi ro ở các trận đấu thuộc NBA Preseason.

CAVs đã thua cả hai game đầu NBA Preseason năm nay mà không có sự phục vụ của LeBron James trong đội hình. Trong trường hợp tốt nhất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến James thi đấu ở trận gặp Chicago Bulls giữa tuần sau.

Trận thua ngược của Cleveland Cavaliers trước Indiana Pacers:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:15 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục