Chấn thương không nghiêm trọng, Coquelin có thể trở lại sớm

16:54 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnTrái ngược với những lo ngại ban đầu, Arsene Wenger cho biết Francis Coquelin hoàn toàn có thể trở lại trong tuần sau.

watermarked-3a1

 Coquelin hoàn toàn có thể trở lại trong tuần sau. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Chelsea tại Emirates cách đây 1 tuần, Francis Coquelin đã không may gặp phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối. Đã có rất nhiều người lo ngại tiền vệ người Pháp có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, ông Wenger cho biết chấn thương của Coquelin thực tế không quá nghiêm trọng như tưởng tượng, thậm chí cầu thủ này hoàn toàn có thể sẽ trở lại thi đấu ngay trong tuần sau:

"Tôi tin trường hợp của Coquelin lạc quan hơn những gì mà chúng tôi chờ đợi. Cậu ấy đã được kiểm tra vào ngày hôm nay, nhưng vẫn sẽ tiếp tục tiến hành thêm một đợt kiểm tra nữa vào Chủ Nhật.

Mức độ tôn thương ở đầu gối không quá nghiêm trọng như chúng tôi nghĩ. Đầu gối của cậu ấu đã có thể đáp ứng được các bài tập của chúng tôi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên chắc chắn chúng tôi vẫn phải hết sức cẩn trọng với cậu ấy."

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:00 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục