Chấn thương khiến nhà vô địch Carl Froch...chưa thể treo găng

20:48 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Carl Froch vẫn chưa thể nói lời giã từ sự nghiệp quyền Anh... vì lý do chấn thương.

Chấn thương khiến nhà vô địch Carl Froch (phải) ...chưa thể treo găng

Số là Carl Froch đang giữ đai WBA và IBF hạng siêu trung. Tay đấm này đã 37 tuổi và muốn đánh một trận cuối cùng ở Las Vegas (Mỹ) trước khi treo găng. Đối thủ của anh cũng được xác định là Julio Cesar Chavez Jnr. Theo lịch thi đấu, cuộc chạm trán giữa hai võ sĩ diễn ra vào ngày 28/03 tới.

Nhưng theo Sportsmail, Carl Froch bất ngờ dính chấn thương khuỷu tay trong lúc tập luyện mới đây. Do thời gian hồi phục mất khá lâu, theo đó Carl Froch sẽ không kịp bình phục để thượng đài. Nhiều khả năng, tay đấm này phải chờ tới mùa hè mới có thể thi đấu trở lại.

"Tôi thấy thất vọng vì để tuột mất cơ hội. Ở tuổi này của sự nghiệp, thời gian không chờ đợi bản thân nữa. Hiện tại, tôi chỉ biết tiến hành điều trị chấn thương và nhanh chóng thượng đài với một đối thủ tên tuổi hè này", Carl Froch nói.

Trong khi đó, ông bầu Eddie Hearn của tay đấm này cũng cho biết đang tiến hành sắp xếp một trận so găng khác cho tay đấm này diễn ra vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 6.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục