Chấn thương kéo dài, Nadal bỏ lỡ Olympic

07:40 Thứ sáu 20/07/2012

Làng thể thao Tây Ban Nha vừa đón nhận thông tin buồn khi tay vợt Rafael Nadal đã phải chính thức nói lời rút lui khỏi Olympic 2012.

Vài ngày trước, Nadal có nói rằng anh sợ chấn thương sẽ cướp mất cơ hội Olympic. Và thật đáng tiếc, dù rất nỗ lực tập luyện nhằm hồi phục vết đau ở đầu gối, Nadal vẫn đành chấp nhận lỡ hẹn với ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh, diễn ra trên đất Anh. “Tôi không thể tới London thi đấu. Đây là một trong những khoảnh khắc buồn nhất trong sự nghiệp của tôi”, Nadal thông báo.

Nadal không có cơ hội bảo vệ tấm HCV Olympic

Nadal sau khi bị loại ở vòng 2 Wimbledon, đã phải tới bệnh viện ở Vitoria để điều trị và giữ cho đầu gối khỏe mạnh trở lại. Cũng vì lời khuyên của các bác sỹ nên “ông vua sân đất nện” đã quyết định hủy bỏ trận siêu đấu quần vợt trên sân Bernabeu dự kiến diễn ra trong tháng 7 với Novak Djokovic.

“Thật khó để diễn ra hết cảm giác của tôi. Tôi phải suy nghĩ về các đồng đội của mình. Tôi không thể ích kỷ và phải nghĩ tới những điều tốt nhất cho thể thao Tây Ban Nha, đặc biệt là môn quần vợt. Sau đây, người đồng đội có sự chuẩn bị và sức khỏe tốt hơn sẽ được trao cơ hội. Những ngày trước đó, tôi đã cố gắng đẩy nhanh quá trình hồi phục nhưng mọi thứ lại không như mong muốn. Tôi được lựa chọn cầm lá cờ Tây Ban Nha tại lễ khai mạc, vì thế các bạn có thể hiểu khó khăn để tôi đưa ra quyết định này”, Nadal nói thêm.

Nỗi buồn không chỉ của Nadal

Cũng trong ngày hôm qua, chú và huấn luyện viên của Nadal, ông Toni Nadal, chia sẻ trên kênh IB3 rằng: "Rafael đang phải trải qua giai đoạn tồi tệ và chấn thương là rất nghiêm trọng. Tuy nhiên tôi không nghĩ là đây là thời điểm tồi tệ nhất trong những lần Rafael gặp chấn thương. Có một điều cần biết, Rafael luôn mạnh mẽ để vượt qua”.
 

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục