Chấn thương hoành hành, Klopp tuyên bố phũ phàng về Nations League

21:23 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnDù các trụ cột đã có thể quay lại sân tập sau loạt trận giao hữu và UEFA Nations League, Jurgen Klopp vẫn chỉ trích lịch thi đấu quốc tế.

Sau loạt trận đội tuyển quốc gia, Liverpool phải đối mặt với cơn bão chấn thương khi các trụ cột lần lượt vắng mặt trên sân tập, các cầu thủ bao gồm Virgil Van Dijk (rạn xương sườn), Naby Keita (đùi), Mohamed Salah (cơ) và Sadio Mane (gãy ngón tay). Thât may cho đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp, Salah và Van Dijk trở lại và sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần.

Tuy có được những ngôi sao quan trọng trở lại, Klopp vẫn thẳng thừng chỉ trích lịch thi đấu quốc tế, và đặc biệt là UEFA Nations League. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Huddersfield Town, chiến lược gia người Đức nói:

Jurgen Klopp phán bác Nations League - Bóng Đá

Klopp cho rằng UEFA Nations League đang khiến các cầu thủ bị bào mòn thể lực và phong độ đáng kể. 

"Tôi thích những giải đấu lớn, nhưng ở một chừng mực nào đó, mọi người cần dừng lại. Bạn muốn nghe opera mỗi ngày hay là 2 tháng 1 lần. Bạn muốn xem Anthony Joshua (võ sĩ quyền anh) thi đấu mỗi tối hay không. Theo tôi, giải Nations League nên tổ chức ở một môn thể thao khác, đừng là bóng đá. Ở đây không phù hợp đâu." Klopp chia sẻ.

"Tôi thích giải đấu này đó, nhưng hãy đặt địa vị của mình vào các cầu thủ. Làm sao họ có thể cứ chơi liên tục như vậy được. Họ đâu phải những chiếc máy bán cà phê đâu."

Tùng Nguyễn | 20:17 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục