Chấn thương Gomes biến chuyển không ngờ, HLV Everton tiết lộ khó tin

10:17 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Everton phá vỡ im lặng với cập nhật mới nhất về tình hình của cậu học trò.

Tâm điểm vòng 11 Premier League không gì khác ngoài chấn thương nghiêm trọng của Andre Gomes. Trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur ở Goodison Park, ngôi sao Everton đã va chạm với Son Heung-min và Serge Aurier phía đội khách. Gomes sau đó khiến tất cả bàng hoàng với cái chân gãy. Tiền vệ Bồ Đào Nha đau đớn la hét trên thảm cỏ, trước khi được cáng ra khỏi sân.

Gomes phải nhập viện và tiến hành phẫu thuật, may mắn khi Everton đã thông báo ca mổ diễn ra thành công. Cầu thủ 26 tuổi được xuất viện và nhanh chóng gửi thông điệp tri ân sự ủng hộ của tất cả mọi người qua trang Twitter cá nhân.

Everton midfielder Andre Gomes could play again this season. - Bóng Đá

 Gomes dính chấn thương.

Nhìn tổn thương kinh hoàng Gomes hứng chịu, phần lớn giới mộ điệu tin rằng số 21 Everton sẽ phải vắng mặt dài hạn. Thế nhưng phát biểu qua BBC trước thềm vòng 12 Premier League, HLV Marco Silva tiết lộ tình hình đang tiến triển tốt và cậu học trò thậm chí có thể tái xuất ngay trong mùa này.

"Mọi thứ đang diễn ra thật sự ổn và hy vọng chúng ta có thể chứng kiến cậu ấy chơi bóng trở lại mùa này." - Silva nói. "Không dễ cho Everton để đưa ra ngày cậu ấy sẽ quay lại chính xác nhưng trong tâm trí chúng tôi và phản hồi từ đội ngũ y tế, điều đó là có khả năng."

"Chúng ta đều chứng kiến khoảnh khắc ấy, đó có vẻ là 1 chấn thương thật sự nghiêm trọng. Rõ ràng chúng tôi không thể chắc 100%, nhưng đang có rất nhiều tích cực."

Xem cảm xúc của Son lúc này:

Phụng Sồ | 09:30 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục