Chấn thương gân kheo, Valencia nghỉ hết năm?

00:01 Thứ hai 18/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Manchester United đang hồi hộp chờ đợi những kết quả kiểm tra chính thức về tình trạng chấn thương của Antonio Valencia.

Antonio Valencia đã có mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd trong chuyến làm khách tới The Hawthorns vừa qua. Tuy nhiên ngôi sao người Ecuador cũng chỉ có thể cống hiến cho Quỷ Đỏ đến phút 66 trước khi phải rời sân vì chấn thương.

Chấn thương gân kheo, Valencia nghỉ hết năm - Bóng Đá

 Valencia sẽ nghỉ đến hết năm?

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Valencia nhiều khả năng đã gặp một chấn thương rất nặng ở gân kheo và hoàn toàn có thể sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết năm nay.

Tuy nhiên đây cũng chỉ mới là những phỏng đoán ban đầu và chưa có bất cứ thông tin xác nhận chính thức nào từ phía Man Utd. Hiện các bác sỹ của Quỷ Đỏ vẫn đang tiến hành kiểm tra tình trạng của Valencia trước khi đưa ra kết luận cuối cùng trong 24 giời tới.

Nếu mất Valencia, đó sẽ là một tổn thất rất lớn của Quỷ Đỏ trong thời gian tới. Cần biết rằng cầu thủ 32 tuổi này là một trong những người nhận được sự tin tưởng lớn nhất từ HLV Mourinho, khi anh đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ trong cả 18 trận tại Premier League mùa này.

Trở lại với trận đấu tại The Hawthorns, Man Utd đã đánh bại West Brom với tỷ số 2-1 trong một trận đấu nghẹt thở. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Mourinho đã tái lập khoảng cách 11 điểm so với đội đầu bảng Man City.

Video tài năng của Antonio Valencia

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục