Chấn thương, Dybala chuyển sang làm 'fan cuồng' của Juventus

10:52 Thứ ba 13/02/2018

TinTheThao.com.vnVì chấn thương chưa hồi phục nên Paulo Dybala đành ngậm ngùi cổ vũ đồng đội trên mạng xã hội.

Trước thềm đại chiến giữa Tottenham và Juventus diễn ra, các cầu thủ của đội bóng thành Turin có thể an tâm thi đấu thật tốt vì họ có một CĐV đặc biệt ở phía sau. Mới đây trên trang cá nhân của tiền đạo Paulo Dybala đã có dòng trạng thái hướng đến các anh em tại Juve.

Dybala ngậm ngùi làm CĐV bất đắc dĩ cho Juventus - Bóng Đá

 Dybala gửi lời chúc đến các đồng đội.

Anh viết: "Các anh em hãy tiến thẳng đến mục tiêu. Tôi luôn ở đây, ngay bên cạnh các bạn! Tiến lên nào anh em ơi!"

Lực lượng của Juventus trước thềm trận đấu với Tottenham vào đêm nay là tương đối mỏng, khi một loạt cầu thủ như Paulo Dybala và Andrea Barzagli đều đã gặp chấn thương. Theo truyền thông Italia, quá trình hồi phục chấn thương cơ đùi của Dybala vẫn chưa có dấu hiệu tốt. Thậm chí tiền đạo người Argentina được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng này.

Mất Dybala, hàng công của Juventus rõ ràng sẽ thiếu đi rất nhiều sự sáng tạo. Trong tình cảnh như hiện tại, nhiều khả năng HLV Allegri sẽ đặt niềm tin vào Douglas Costa ở hành lang phải. Trong khi đó ở cánh đối diện sẽ là Mario Mandzukic, còn Gonzalo Higuain vẫn là người chơi cao nhất.

Muốn có được kết quả thuận lợi tại Juventus Arena đêm nay, nhiệm vụ hàng đầu của Allegri là tìm phương án khóa chặt Harry Kane. Đây là chân sút hiếm hoi ở Ngoại hạng Anh 4 năm liên tiếp ghi trên 20 bàn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 13/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục