Chấn thương ĐT Việt Nam: Văn Hoàn, Đình Luật bình phục, Huy Hùng và Đình Hoàng vẫn phải chờ

18:18 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTin vui với người hâm mộ ĐT Việt Nam sau hai ngày tập luyện Văn Hoàn, Đình Luật đã bình phục hoàn toàn chấn thương, trong khi Huy Hùng, Đình Hoàng vẫn ở chế độ chờ.

IMG_3257

 Đình Luật và Văn Hoàn có thể tập luyện cùng đồng đội chiều ngày 27/09 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Chiều ngày 27/09, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ ba trên sân Thống Nhất – TP.HCM. Dù cơn mưa như trút nước xuống mặt sân Thống Nhất thế nhưng ban huấn luyện ĐT Việt Nam và ban quản lý sân vẫn quyết định cho các cầu thủ tập. Sau màn khởi động nhẹ làm quen với bóng, HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình để tập luyện cùng trái bóng.

Đáng chú ý trong ngày tập luyện thứ hai của ĐT Việt Nam tại TP.HCM, danh sách “thương binh” của ĐT Việt Nam từ 4 cầu thủ rút xuống còn hai. Bởi chiều nay, sau khi được kiểm tra kỹ, HLV thể lực người Đức đã chấp nhận để trung vệ Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn vào sân thi đấu cùng đồng đội.

Hai trường hợp chấn thương còn lại của đội là Đình Hoàng và Huy Hùng vẫn trong chế độ chờ. Bởi trong khi cả đội ra sân tập luyện thì hai cầu thủ Huy Hùng (QNK Quảng Nam) và Đình Hoàng (SLNA) phải vào phòng tập gym. Theo ghi nhận của phóng viên tại buổi tập chiều cùng ngày, các bác sĩ băng bó khá kỹ phần cơ đùi của Đình Hoàng và Huy Hùng.

IMG_3400

 Âu Văn Hoàn (2), Đình Luật (3) cùng đội tuyển Việt Nam luyện "thủy chiến" trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Sau giờ tập không ít phóng viên mong muốn được biết cụ thể chấn thương của Huy Hùng và Đình Hoàng, tuy nhiên tất cả đều nhận được cái lắc đầu. Riêng HLV Hữu Thắng cho biết lịch trả lời phỏng vấn của ĐT Việt Nam sẽ được sắp xếp vào các buổi thứ hai và thứ năm hàng tuần. Do mới trả lời truyền thông chiều 26/09, nên chiều nay ông thầy xứ Nghệ từ chối trả lời báo chí.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 18:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục