Chấn thương dài hạn, "người thừa" Liverpool sẽ sớm ra đi

22:21 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool nhiều khả năng sẽ sớm chia tay một cầu thủ không còn khả năng đóng góp.

Cách đây 2 tuần, đã xuất hiện những thông tin cho hay bộ đôi Adam Lallana và Nathaniel Clyne sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh đóng góp của Clyne cho đội hình The Kop gần như chỉ là con số 0, việc anh nói lời chia tay sớm hơn cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Sky Sports cho hay họ có nguồn tin khẳng định Nathaniel Clyne chuẩn bị rời Liverpool ngay tháng 1 tới. Trên thực tế, hậu vệ phải được đưa về từ Southampton đã có thể ra đi ngay từ hè 2019, song chấn thương ACL – một dạng chấn thương rất nghiêm trọng – xảy ra trong quá trình giao hữu tiền mùa giải đã lấy đi cơ hội của anh. Hợp đồng hiện tại của Clyne sẽ hết hạn vào mùa hè tới, do đó Liverpool muốn bán anh đi ngay trong phiên chợ đông để kiếm một khoản tiền dù có thể không cao.

Daily Mail: Clyne likely to leave Liverpool in January - Bóng Đá

Thời gian của Nathaniel Clyne ở Liverpool nhiều khả năng sẽ sớm kết thúc.

Trong màu áo Liverpool, Nathaniel Clyne đã ra sân 103 lần và từng đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Mặc dù vậy, những chấn thương xảy ra đã khiến vai trò của anh dần mất đi, để rồi Trent Alexander-Arnold vươn lên và chiếm lấy vị trí đá chính. Hè 2019, Clyne đã rất gần với một thoả thuận trở lại CLB cũ Crystal Palace, song chấn thương ACL gặp phải trong trận đấu với Dortmund trên đất Mỹ đã khiến thoả thuận chấm dứt.

Khác với Clyne, tiền vệ Adam Lallana có thể sẽ ở lại Anfield đến khi mùa giải khép lại, nhưng anh nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Xem thử thách kỹ thuật của Nathaniel Clyne trên sân tập:

Ngọc Bách | 21:23 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục