Chấn thương của Laporte có vẻ mới và nghiêm trọng?

18:19 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã phải rời sân ở trận thắng Real Madrid của Man City cách đây vài ngày...

Ở màn thư hùng tại Champions League, ngôi sao Aymeric Laporte chỉ xuất hiện trên sân Santiago Bernabeu trong hơn nửa giờ đồng hồ, trước khi phải buồn bã rời đi vì một chấn thương bí hiểm, mặc dù nó dường như không phải vấn đề liên quan đến đầu gối, vị trí từng khiến anh ngồi ngoài nửa năm trước đó.

Sau trận thắng oanh liệt ở Tây Ban Nha, huấn luyện viên Pep Guardiola không xác định rõ cậu học trò sinh năm 1994 gặp phải chấn thương gì và mất bao lâu thời gian để có thể tái xuất một lần nữa ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, bây giờ tờ The Sun đã tiết lộ những thông tin quan trọng...

Cụ thể, các xét nghiệm đã được tiến hành vào ngày hôm qua, và theo nguồn tin thân cận với Aymeric Laporte, nhiều khả năng anh dính chấn thương gân kheo. Điều đó có nghĩa, ngôi sao sinh năm 1994 dự kiến phải ngồi ngoài vài tuần và nghỉ đá trận chung kết League Cup vào đầu tháng tới.

Tham vọng vô địch Champions League của Man City bị đe dọa nghiêm trọng - Bóng Đá

 Laporte lo ngại dính chấn thương gân kheo.

Man City chưa đưa ra kết luận cuối cùng về bản hợp đồng đắt giá từ Athletic Bilbao, nhưng dù sao cầu thủ này cũng mới chỉ trở lại từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng, và có thể việc anh vội vàng ra sân đã khiến cơ thể chưa thể thích nghi kịp với nhịp độ trận đấu, và dẫn đến chấn thương đáng tiếc.

De Bruyne và cột mốc 50 bàn thắng cùng Man City

Kỳ Anh | 17:21 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục