Chấn thương của Đỗ Merlo không quá nặng

00:17 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnỞ những phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Đỗ Merlo đã gặp phải chấn thương sau khi đầu của cầu thủ này đập vào cột dọc. Tuy nhiên, theo thông tin có được thì “sát thủ” vừa nhập tich chỉ bị choáng.

Phút 90, sau pha tạt bóng của cầu thủ SHB Đà Nẵng, tiền đạo Merlo đã có pha băng vào đầy dũng mãnh để kết thúc, tuy nhiên nỗ lực của cầu thủ này đã khiến cho anh gặp phải chấn thương khi đầu đập mạnh vào cột dọc.

 - Bóng Đá

 Merlo bất tỉnh sau khi đầu bị đập vào cột dọc. Ảnh: Viết Định.

Ngay lập tức, trọng tài chính Quốc Hùng đã ra hiệu cho nhân viên y tế vào chăm sóc cho Merlo và phải mất vài phút sau thì cầu thủ này mới có thể tỉnh trở lại. Chứng kiến tiền đạo con cưng nằm sân, cả BHL và khán giả có mặt trên sân Hòa Xuân đều đã đứng bật dậy với gương mặt đầy lo lắng.

Sau vài phút được nhân viên y tế chăm sóc, tiền đạo này mới có thể tỉnh táo hoàn toàn trong sự vui mừng của khán giả. Xác nhận sau trận đấu, một chăm sóc viên của SHB Đà Nẵng cho biết Đỗ Merlo chỉ bị choáng nhẹ và không có gì quá nghiêm trọng. Đây chắc chắn sẽ là một thông tin khiến người hâm mộ đội bóng sông Hàn thở phảo nhẹ nhõm.

Đỗ Merlo đang là niềm hy vọng lớn nhất của HLV Lê Huỳnh Đức trên hàng công của SHB Đà Nẵng, bởi kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo này đang có phong độ rất cao vì đã đều nổ sung trong cả 3 trận gần đây, qua đó góp công không nhỏ vào việc giành tấm vé vào bán kết cup Quốc gia 2017 của đội bóng sông Hàn.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Merlo đã tỉnh táo trở lại và chấn thương không quá nặng. Ảnh: Viết Định.

Như vậy, tiền đạo Đỗ Merlo sẽ tiếp tục góp mặt ở trận đấu sắp tới gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 14 tới đây, có “sát thủ” này trên hàng công chắc chắn sẽ giúp cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng trở nên dễ đá hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nếu có Merlo thì hàng phòng ngự đối phương sẽ dễ dàng lộ ra khoảng trống để đoàn quân của Huỳnh Đức khai thác.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 24/6 trên sân vận động Thanh Hóa.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:30 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục