Chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng

20:56 Thứ bảy 21/10/2017

Sau khoảng 5 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã gặp phải chấn thương và được rút ra sân để Văn Toàn vào sân. Theo thông tin từ BLĐ HAGL, Phượng chỉ bị lật cổ chân và sẽ sớm trở lại trong thời gian tới.

Trong chuyến hành quân tới sân Tam Kỳ chiều nay (21/10), HLV Dương Minh Ninh đã có những sự điều chỉnh trong đội hình khi đưa hậu vệ Văn Sơn ra sân ngay từ đầu để kết hợp với Motta, Đông Triều và A Hoàng tạo thành bộ tứ vệ trước khung thành Vĩnh Lợi. Đẩy Văn Thanh lên chơi ở tiền vệ để tận dụng tốc độ và khả năng sút xa của cầu thủ này.

 - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh an ủi Công Phượng. Ảnh: Viết Định.

Đội bóng phố Núi đã nhập cuộc tương đối tốt trước Quảng Nam FC, nhưng khi trận đấu vừa trôi qua được khoảng 5 phút thì sau pha truy cản của hậu vệ Văn Phong với Công Phượng bên cánh trái, tiền đạo này đã bị lật cổ chân và ngay lập tức được cho rút ra sân nghĩ để nhường chỗ cho Văn Toàn.

Việc Công Phượng rời sân từ sớm đã khiến những người yêu mến cầu thủ này đã cảm thấy hụt hẵng và cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã cho biết chấn thương của Phượng không quá nặng và sẽ trở lại ở trận đấu với Hà Nội FC vào tuần sau: "Chiều nay tinh thần toàn đội là rất tốt, rất tiếc là Công Phượng vào sân chưa được 5 phút thì đã bị chấn thương. Sau đó tôi đã đưa Văn Toàn vào sân để thay thế, nhìn chung Văn Toàn cũng đã thi đấu rất tốt. Theo thông tin từ bác sỹ của đội, thì Công Phượng chỉ bị lật cổ chân và có vẻ không quan trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại."

 - Bóng Đá

 Vẻ mặt buồn rầu của Phượng khi rời sân sớm. Ảnh: Viết Định.

Với thông tin này, người hâm mộ đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể yên tâm vào sức khỏe của Công Phượng. Trong lúc Văn Toàn không có được phong độ tốt nhất thì tuyển thủ này đang là chỗ dựa trên hàng công của HAGL.

Tuần tới, HAGL sẽ có trận đấu được dự báo đầy khó khăn trước đội bóng được đánh giá rất cao là Hà Nội FC. Nhưng với việc có được tinh thần thoải mái sau trận hòa chiều nay, người hâm mộ phố Núi đang rất hy vọng các cầu thủ con cưng của họ sẽ làm được điều gì đó trước các nhà ĐKVĐ.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 20:05 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục