Chấn thương chưa đủ, vận xui tiếp tục ập lên đầu sao Man City

14:34 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ vận đen chưa buông tha cầu thủ Benjamin Mendy thuộc biên chế Man City.

Với Benjamin Mendy hiện tại, chẳng biết được lúc nào anh mới có thể trở lại sân thi đấu vì chấn thương tiến triển quá chậm. Chính đến HLV Pep Guardiola cũng không dám khẳng định được ngày nào Mendy có thể thi đấu bình thường như trước.

Mendy bị cấm lái xe 1 năm - Bóng Đá

 Chấn thương chưa xong, vận xui tiếp tục ập đến với Mendy.

Có lẽ chấn thương của anh không đơn giản như chiến lược gia người Tây Ban Nha nghĩ lúc ban đầu. Thật sự, kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, Mendy đã thể hiện phong độ tuyệt vời. Anh chứng tỏ là một chân chạy cánh thực thụ với 4 pha kiến tạo sau 4 trận đấu.

Với chấn thương của Mendy, Man City cũng đang gặp khó vì chưa tìm ra người thay thế anh. Nhưng có lẽ nỗi buồn của Mendy vẫn chưa dừng lại ở vấn đề sức khoẻ. Ngôi sao Man City gặp thêm án phạt liên quan đến tai nạn giao thông hồi đầu năm 2018.

Chiếc Mercedes của anh gây ra tai nạn nhưng điều đáng nói ở chỗ anh không phải là người lái xe khi ấy. Về phía toà án, họ đã gửi giấy báo đến 4 lần nhưng Mendy không hồi âm về danh tính của người điều khiển xe. Thậm chí tại phiên toà sơ thẩm sao Man City cũng không có mặt mà chỉ có luật sư Gwyn Lewis đến thay thế.

Mendy chấp nhận án phạt mà không muốn nói ra ai là người lái xe. Điều đó khiến anh bị cấm lái xe trong vòng 1 năm và phải nộp phạt 2.500 bảng.

Trang Ý | 14:20 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục