Chấn thương ám ảnh, sao Barca nhiều khả năng lỡ 2 vòng đấu cuối

11:21 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin không vui dành cho những ai yêu thích ngôi sao số 17 của Blaugrana.

Trước Real Valladolid, Barcelona đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm khi giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Như vậy, họ đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với đại kình địch Real Madrid xuống còn 1 điểm.

Như thường lệ, Lionel Messi vẫn đóng vai trò chủ chốt khi anh là chủ nhân của đường dọn cỗ cho Arturo Vidal lập công. Trận này, Griezmann chơi không thực sự ấn tượng. Thậm chí, phút thứ 19 anh còn có một pha dứt điểm cực kỳ nghiệp dư khi không thể đưa bóng vào lưới trống.

Griezmann reportedly joins 6-man list of non-transferable players at Barca - Bóng Đá

Grizi có thể sẽ phải ngồi ngoài 2 vòng đấu cuối của Barca.

Và bây giờ, RAC 1 tiếp tục mang đến hung tin liên quan tới cầu thủ người Pháp. Cụ thể, nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong 2 cuộc đấu cuối cùng của Blaugrana tại La Liga với Osasuna cùng Alaves khi đã gặp vấn đề về cơ đùi trước.

Đây là chấn thương thứ 3 trong sự nghiệp của Griezmann. Trận này, tiền đạo người Pháp được bố trí ra sân ngay từ đầu, thế nhưng anh không cho thấy được sự sung mãn như thường lệ và rồi được cho ra nghỉ ngay khi hiệp một khép lại.

Rõ ràng khi mà sự tự tin mới nhen nhóm trở lại, chấn thương này rõ ràng là sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Griezmann, đặc biệt là khi hiện tại tương lai của anh tại Camp Nou vẫn đang là một dấu hỏi.

Danh hiệu La Liga đầu tiên của HLV Frank Rijkaard tại Barcelona:

 
Anh Tú | 10:51 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục