Chân sút từng từ chối Barca vì Trung Quốc ''sáng cửa'' trở lại Xứ Sương mù

10:14 Thứ năm 05/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột chân sút có chất lượng được cho là đang muốn chia tay với môi trường bóng đá Trung Quốc.

Với những NHM bóng đá Anh, tiền đạo Odion Ighalo hẳn không phải là cái tên quá xa lạ khi anh này từng cùng với Troy Deeney tạo ra một cặp ‘’song sát’’ đáng chú ý ở Watford. Mặc dù vậy, giữa những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp, tuyển thủ Nigeria lại quyết định tới Trung Quốc chơi bóng. Ở môi trường bóng đá của đất nước tỷ dân, Ighalo vẫn thể hiện ấn tượng và hiện tại, anh đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng Premier League.

TEAMtalk khẳng định: một loạt các CLB bao gồm Southampton, Everton, West Ham United, Watford, Crystal Palace và Newcastle United đang rất quan tâm tới Odion Ighalo. Chân sút 30 tuổi có thể rời sẽ rời Shanghai Shenhua theo một hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây, trước khi chính thức rời khỏi Trung Quốc vào mùa hè.

SAINTS LINKED WITH JANUARY MOVE FOR IGHALO - Bóng Đá

Odion Ighalo đang là chân sút rất được quan tâm.

TEAMtalk cho hay Watford đang tích cực đàm phán để ký lại tiền đạo cũ của họ. Tuy nhiên, các CLB khác ở Premier League cũng được đánh giá là những điểm đến tiềm năng cho Odion Ighalo.

Ở một diễn biến khác, Aleksandar Mitrovic cũng là cái tên đang được những CLB tầm trung tại Ngoại hạng Anh thèm khát. Hiện tại, có ít nhất 4 đội bóng bao gồm Aston Villa, Wolves, Newcastle và West Ham đang cạnh tranh để có được chân sút đang khoác áo Fulham.

Xem siêu phẩm đá phạt của Zlatan Ibrahimovic:

Ngọc Bách | 08:39 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục