Chân sút số 1 V-League 2020 bị đe dọa, Sài Gòn FC lên tiếng bảo vệ

17:11 Thứ năm 20/08/2020

TinTheThao.com.vnChân sút số 1 của V-League 2020 tính đến thời điểm hiện tại - Pedro Paulo đã gặp một số rắc rối và CLB chủ quản Sài Gòn FC ngay lập tức vào cuộc.

Trong những ngày vừa qua, NHM bóng đá Việt Nam dành sự quan tâm đến một vụ lùm xùm xung quanh tiền đạo Pedro Paulo của Sài Gòn FC. Theo đó, tiền đạo người Brazil đã đăng tải 1 tâm thư khá dài trên trang cá nhân với nội dung khẩn khoản. Anh đã nhắc tới một người đàn ông có tên Diệp Bảo Tùng và cho rằng mình bị người này đe dọa nếu tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn.

Chân sút số 1 V-League 2020 bị đe dọa, Sài Gòn FC lên tiếng bảo vệ - Bóng Đá

Pedro được Sài Gòn FC bảo vệ trước sự đe dọa của chủ tài khoản facebook Diệp Bảo Tùng.

Trước đó, chủ tài khoản facebook Diệp Bảo Tùng đã tự nhận mình là người đại diện của Pedro và Geovane Magno, đồng thời tố cáo phía Sài Gòn FC đang bêu xấu, không thừa nhận việc ông ấy là người đại diện của hai cầu thủ trên ở khu vực Đông Nam Á. Người này còn nhắn tin đe dọa sự an nguy của Pedro Paulo cùng gia đình nếu ngoại binh này tiếp tục ký hợp đồng với đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2020.

Ngay sau sự việc xảy ra, về phía CLB chủ quản Sài Gòn FC cũng đã phát đi một thông điệp rất cứng rắn: "Vụ việc ông DBT đã được Sài Gòn FC báo cáo lên Bộ công an để làm rõ và xử lý dứt điểm. Bất cứ ai mạo danh, đe dọa các thành viên của Sài Gòn FC, chúng tôi sẽ bảo vệ đến cùng đúng pháp luật và sẽ nhờ các cơ quan chức năng điều tra vào cuộc để xử lý thích đáng các đối tượng gây rối này."

Pedro Paulo là một trong những nhân tố có đóng góp rất quan trọng vào thành công chung của Sài Gòn FC sau 11 vòng đấu tại V-League. Số 10 đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới mùa này (hơn Rimario 1 bàn và Chevaughn Walsh 2 bàn).

Đăng Huy | 16:41 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục