Chân sút nào đóng góp "tỷ lệ làm bàn" cao nhất đội tại Premier League?

19:50 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải NHA, nhưng anh chỉ đóng góp 33% số bàn thắng cho Man City...

Điều này có nghĩa, các nhà đương kim vô địch có thể ghi bàn từ nhiều vị trí khác nhau, mặc dù El Kun là chân sút chủ lực với 8 bàn thắng sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, người xếp thứ hai là Tammy Abraham với 7 bàn (đạt tỷ lệ 64%) nhưng anh cũng không phải tiền đạo đóng góp cao nhất cho đội bóng.

Theo tính toán từ Whoscored.com, "cánh chim lạ" Teemu Pukki dù ghi 6 bàn nhưng tỷ lệ đóng góp của anh là 67%. Trên thực tế, toàn đội Norwich City mới chỉ sở hữu 9 lần xé lưới đối thủ cho đến nay. Chỉ số của ngôi sao người Phần Lan cao nhất giải đấu, xếp thứ hai là số bên phía Chelsea.

 - Bóng Đá

 Pukki quan trọng với đội bóng của anh hơn bất cứ ai với đội bóng của họ.

Trong danh sách này, Pierre-Emerick Aubameyang xếp thứ 3 với 63% (5 trong tổng số 8 bàn), nhưng thật đau đớn, chính cầu thủ người Gabon phải thừa nhận rằng Arsenal đã tặng cho đối thủ cơ hội ghi bàn. Đó là lý do vì sao The Gunners đang chỉ đứng ở giữa bảng xếp hạng, dù toàn thắng hai vòng đầu.

Manchester United là đội duy nhất trong nhóm Big Six không có bất cứ ai góp mặt trong TOP 10 người ghi bàn nhiều nhất, mặc dù Marcus Rashord  và Daniel James với 3 bàn, mỗi người đóng góp xấp xỉ 40% số bàn thắng của Quỷ đỏ. Còn lại và Anthony Martial chỉ là 2 bàn với 25%.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer vui vẻ vì Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire:

Trung Quân | 19:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục