Chân phải ngày một "khét", Salah tiết lộ sự thật

10:30 Chủ nhật 15/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ mới đây, Mohamed Salah đã không hề che giấu bí quyết dẫn đến việc liên tục có được bàn thắng bằng chân phải.

Trong chiến thắng 2-0 trước Watford tại vòng 17 Premier League đêm qua, Salah chính là chủ nhân của cả 2 bàn thắng mà Liverpool có được. Điều khá thú vị khi đây đều là các pha lập công bằng chân phải, chân không thuận của tiền đạo người Ai Cập.

Trước đó hồi giữa tuần tại Champions League, Salah cũng đã ghi bàn vào lưới Salzburg bằng chân phải. Rõ rằng ngôi sao của Liverpool đã có những "điều chỉnh' trong thời gian qua để có thể hoàn thiện khả năng dứt điểm của mình.

Chân phải ngày một

 Salah liên tục ghi bàn bằng chân không thuận trong thời gian gần đây.

Chia trên BT Sport về điều này, Salah cũng đã thẳng thắn cho biết: "Đó là thành quả của nỗ lực tập luyện liên tục trong thời gian gần đây của tôi.”

“Tất nhiên, tôi không phủ nhận may mắn ít nhiều trong cả hai bàn thắng, nhưng đó là kết quả xứng đáng sau tình huống triển khai phản công tuyệt vời cùng đường kiến tạo xuất sắc của Sadio Mane."

Với cúp đúp vào lưới Watford, Salah cũng đã nâng tổng số bàn thắng trên mọi mặt trận trong màu áo Liverpool lên thành 84, vượt qua cột mốc 82 của Luis Suarez trước đây, dù thi đấu ít hơn tiền đạo người Uruguay tới 7 trận.

Với Liverpool, lúc này họ cũng đã đã có được 49 điểm và tạm thời đang hơn đội xếp thứ 2 - Leicester tới 10 điểm trên bảng xếp hạng tổng.

Huấn luyện viên Juregn Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Kỳ Anh | 10:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục