Chán ngấy Pogba, Man Utd chốt xong cái tên thay thế

06:36 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã sẵn sàng lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao khác thay thế Paul Pogba ở tuyến giữa.

 

Tài năng của Paul Pogba

Pau Pogba suýt chút nữa chia tay Man United vào mùa Hè năm ngoái. Mùa này, Pogba chỉ mới ra sân đúng 5 trận tại Premier League. Được biết, Real Madrid và Juventus là 2 CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của nhà vô địch World Cup.

Chưa dừng lại ở đây, gần đây nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp có thể chấm dứt hợp đồng với Man United mà không cần lý do chính đáng, theo luật FIFA. Đại diện Mino Raiola cũng gây sức ép tới BLĐ Man United để Pogba được rời Old Trafford.

Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng không ngần ngại để Pogba ra đi. Vừa qua, báo chí Anh quốc tiết lộ, Man United không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng và sẵn sàng bán đứt Pogba với giá 70 triệu bảng.

Theo nguồn tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha), BLĐ Man United đã trở nên bực bội với Raiola và đang rục rịch ký hợp đồng với một ngôi sao mới ở hàng tiền vệ trong trường hợp họ nhận được lời đề nghị hợp lý cho Pogba.

Và không ai khác, Donny van de Beek của Ajax đã nổi lên như một sự thay thế lý tưởng hàng đầu cho Pogba trong mắt giới chủ Man United. Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục có một mùa giải nổi bật khi ghi 10 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ từ Real Madrid.

Manchester United chiefs have already identified their ideal replacement for Paul Pogba - Bóng Đá

 Man United xác định cái tên thay Pogba.

Tiểu Lam | 05:48 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục