Chán nản nước Anh, sao Liverpool sang Monaco giải sầu

21:02 Chủ nhật 20/05/2018 | 1

Daniel Sturridge đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn trong sự nghiệp.

Daniel Sturridge trải qua nửa mùa giải cuối 2017/18 trong màu áo West Brom sau khi không được HLV JUrgen Klopp trọng dụng. Tuy nhiên, tình hình không mấy suôn sẻ với chân sút người Anh, thậm chí còn đi theo chiều hướng tệ hơn.

Theo đó, đến West Brom vào tháng Một và chỉ mới ra sân được 2 trận, Daniel Sturridge nhanh chóng dính chấn thương, phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian dài. Đến cuối tháng Ba, Daniel Sturridge chỉ góp mặt trong 77 phút và tiêu tốn của West Brom gần 50,000 bảng/phút trong bản hợp đồng cho mượn trị giá 3.8 triệu bảng.

Sau đó, Daniel Sturridge cũng chỉ ra sân thêm 3 trận đấu nữa trước khi West Brom chính thức rớt hạng Premier League. Chấn thương khiến Daniel Sturridge bỏ lỡ 14 trận đấu của West Brom và tất nhiên, anh cũng bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2018.

Hiện tại Daniel Sturridge đã trở lại đội bóng chủ quản là Liverpool thế nhưng, chưa có gì đảm bảo anh sẽ được giữ lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quá chán nản với những gì đang xay ra với bản thân, Daniel Sturridge quyết định đi nghỉ xả hơi.

Cụ thể, trong khi các cầu thủ Liverpool đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League thì Daniel Sturridge đã sang Monaco, thuê trực thăng khám phá bầu trời thành phố này. Đây được xem như là chuyến xả stress của Daniel Sturridge.

Một số hình ảnh Daniel Sturridge ở Monaco:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video những pha xử lý hay của Daniel Sturridge:

Tiểu Lam | 20:27 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục