Chán nản, "ngọc quý" Chelsea sẵn sàng ra đi ngay hè này

21:14 Thứ ba 22/09/2020

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Metro, Callum Hudson-Odoi đang cảm thấy rất thất vọng về tình hình hiện tại ở The Blues.

 

 Đẳng cấp của Hudson-Odoi

Theo nguồn tin từ Metro, Callum Hudson-Odoi đang cảm thấy rất thất vọng về tình hình hiện tại ở Chelsea. Tài năng trẻ người Anh được tung vào sân vỏn vẹn 10 phút ở trận đấu với Brighton. Tiền đạo 19 tuổi sẵn sàng nói chuyện với Frank Lampard về tương lai của anh ấy.

Quay ngược quá khứ, Hudson-Odoi từng suýt gia nhập Bayern Munich dưới triều đại HLV Maurizio Sarri. Bối cảnh chỉ thay đổi khi Frank Lampard lên nắm quyền và anh hy vọng vào cơ hội "lột xác" của mình.

Tuy nhiên, kịch bản trên đã không xảy ra. Lampard không trao quá nhiều cơ hội cho Callum Hudson-Odoi ở mùa giải năm ngoái. Mùa hè này, tương lai của chân sút 19 tuổi càng trở nên mờ mịt khi The Blues chiêu mộ hàng loạt cái tên sáng giá như Hakim Ziyech, Kai Havertz, Timo Werner.

Callum Hudson-Odoi set for crunch talks with Frank Lampard and could leave Chelsea on loan - Bóng Đá

Hudson-Odoi trong màu áo Chelsea.

Báo chí xứ sương mù khẳng định, đại diện của Hudson-Odoi đã lên kế hoạch nói chuyện về vai trò của anh dưới thời Lampard. Không loại trừ khả năng, sao mai sinh năm 2000 sẽ cân nhắc việc rời khỏi Chelsea.

Tờ Metro dự đoán, Chelsea đang tính đến phương án cho mượn Hudson-Odoi ngay mùa hè này. Việc ra sân nhiều hay ít sẽ ảnh hưởng lớn đến việc Hudson-Odoi có thể góp mặt trong đội hình Tam Sư tại VCK EURO 2020 vào mùa hè năm sau hay không.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lampard bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh Callum Hudson-Odoi. "Tôi biết các cầu thủ sẽ thất vọng nếu mình không được ra sân thường xuyên. Với một cầu thủ trẻ như Callum, cậu ấy phải nỗ lực và tập trung 100% ngày này qua ngày khác. Callum đang phát triển. Cậu ấy cần làm việc chăm chỉ hàng ngày".

Anh Nguyễn | 20:44 22/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục