Chán nản Barca, Messi sắp khăn gói rời khỏi Camp Nou

06:30 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Lionel Messi trở nên khó đoán sau những kết quả tồi tệ gần đây của Barcelona.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi trên sân tập

Tới thời điểm này của sự nghiệp, Lionel Messi chỉ khoác áo một CLB duy nhất là Barcelona và gặt hái được vô số thành công. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa cam kết gắn bó với CLB xứ Catalan sau năm 2021 [thời điểm đáo hạn hợp đồng].

BLĐ Barcelona đã nỗ lực để thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng nhưng chưa đạt được tiếng nói chung. Tồn tại điều khoản cho phép Messi có thể rời Barcelona sau mùa giải 2019/20 trong bối cảnh Inter Milan và Man City đều muốn có sự phục vụ của anh.

‘Messi is no forbidden dream' - ex-Inter chief Moratti says club 'will explore deal’ for Barcelona star - Bóng Đá

 Tới thời điểm này của sự nghiệp, Messi chỉ mới gắn bó duy nhất với Barcelona.

Mọi chuyện trở nên khó đoán hơn với những kết quả đáng thất vọng liên tiếp thời gian gần đây của Barcelona. Theo đó, Messi cảm thấy, BLĐ Barcelona thiếu tham vọng để có thể cạnh tranh chức vô địch trên mọi đấu trường.

Đầu mùa, Messi còn bị Eric Abidal chỉ trích là nguyên nhân khiến HLV Ernesto Valverde mất việc sau thất bại trước Atletico Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Và hiện tại, Barcelona gần như đã hụt hơi trước Real Madrid trong cuộc đua La Liga.

Những thương vụ chuyển nhượng bom tấn như Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann không mang lại hiệu quả càng khiến Messi thất vọng. Chính vì thế, nguồn tin từ Cadena Ser, Messi sẽ rời sân Camp Nou vào cuối mùa giải tới thay vì cam kết gắn bó trọn đời với Barcelona.

Tiểu Lam | 06:00 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục