Chán Juventus, Khedira muốn về Bundesliga?

08:48 Thứ năm 22/02/2018

TinTheThao.com.vnTại buổi phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Sami Khedira đã tiết lộ mong muốn trong tương lai của anh khiến các fan Juventus lo lắng.

Trả lời với truyền thông Italia, tiền vệ Sami Khedira đã bật mí về tương lai của anh. "Trong bóng đá, bạn không thể loại trừ bất cứ khả năng nào. Bundesliga là giải đấu luôn ở một trình độ chuyên nghiệp. 

Chán Juventus, Khedira muốn về Bundesliga? - Bóng Đá

 Khedira bỏ ngỏ khả năng quay lại chơi cho Bundesliga.

Tại thời điểm này thì có lẽ vẫn chưa thích hợp nhưng giải đấu này rất tuyệt vời. Tôi đang rất trẻ và vẫn còn có một chặng đường sự nghiệp dài ở phía trước để tôi tiếp tục thử thách bản thân. Còn hiện nay, tại Turin, tôi vẫn thi đấu sáng tạo từng ngày. Đó là môt thử thách quan trọng với tôi ở mỗi trận đấu."

Dù tiền vệ người Đức hết lời ca ngợi Bundesliga và bỏ ngỏ khả năng quay trở lại sân chơi này nhưng hiện tại anh vẫn toàn tâm phục vụ cho Juventus. Điều đáng chú ý là hợp đồng của Khedira sẽ hết hạn vào năm 2019.

Trước đây, Khedira đã có khoảng thời gian khởi nghiệp tại quê nhà khi khoác áo Stuttgart từ năm 2004 đến 2010. Vậy nên Bundesliga vẫn là một hồi ức đẹp đẽ của chàng tiền vệ người Đức. Chính nơi đây đã đào tạo và nuôi dưỡng một tài năng như anh.

Hiện tại ở Juventus, Sami Khedira là tiền vệ trung tâm giữ vai trò điều tiết lối chơi của cả đội. Anh là nhân tố quan trọng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Max Allegri.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục