'Chân gỗ' Chelsea: "Tôi rời Arsenal là vì Wenger"

10:53 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện đang khoác áo The Blues tiết lộ lý do cần phải rời Pháo Thủ.

Gia nhập Arsenal vào năm 2012 với tư cách Vua phá lưới Ligue 1, nhưng quãng thời gian của Olivier Giroud tại Emirates lại diễn biến không như kỳ vọng. Khi BLĐ Pháo Thủ quyết tâm phá két chiêu mộ lần lượt Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, chỗ đứng của Giroud không còn được đảm bảo. Anh quyết định chuyển đến kình địch cùng thành phố Chelsea vào tháng Một năm ngoái.

Tại CLB mới, Giroud hòa nhập khá nhanh và đem đến sức bật nhất định cho hàng công Chelsea ở giai đoạn 2 chiến dịch 2017/18, trong bối cảnh Alvaro Morata sa sút. Tuy nhiên sang mùa giải hiện tại, anh lại gặp khó trong việc thích ứng hệ thống chiến thuật HLV Maurizio Sarri áp dụng. Từ đầu mùa, Giroud mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở Premier League.

Giroud: 'Tôi rời Arsenal là vì Wenger' - Bóng Đá

 Giroud thời khoác áo Arsenal.

Trong phát biểu gần đây, Giroud đã tiết lộ lý do thật sự đằng sau quyết định rời Arsenal. "Tôi cần rời Arsenal vì Arsene Wenger muốn sử dụng 1 chân sút với phong cách khác." Calciomercato dẫn lời tiền đạo 32 tuổi. "Thời gian của tôi tại đội bóng đã kết thúc và tôi rất hạnh phúc được ký hợp đồng với 1 CLB vĩ đại như Chelsea."

"Tôi hòa nhập khá nhanh và cùng đội vô địch FA Cup. Sau đó tôi có cơ hội dự World Cup và có kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên khi trở lại, chuyện khác đi đôi chút. HLV mới đến và tôi phải làm lại từ đầu, thể hiện với ông ấy mình sẵn sàng ra sân cho đội bóng."

Phụng Sồ | 09:40 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục