Chán giải BĐN, "Nuối tiếc 47 triệu của MU" sang gõ cửa nhà Real

18:24 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United ở phiên chợ hè đã hé lộ thông tin về bến đỗ mới.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đang là một trong những chân chuyền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và nằm trong tầm ngắm của khá nhiều ông lớn tại châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1994 từng được phía Manchester United quan tâm tâm đặc biệt, thậm chí nhiều mặt báo còn đồn đoán về việc đại diện đến từ xứ sở sương mù đạt thỏa thuận chiêu mộ anh, khi chứng kiến Fernandes khóc nức nở trong trận đấu cuối cùng giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Thế nhưng không lâu sau đó, đội chủ sân Old Trafford lại bất ngờ rút ra khỏi thương vụ này với lý do lối đá của Fernandes hoàn toàn không phù hợp tại Premier League.

Bruno Fernandes has reportedly contacted Real Madrid about sealing a transfer to the Bernabeu. - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang được nhiều ông lớn săn đón.

Tuy nhiên trong bối cảnh tiền vệ chủ lực Paul Pogba dính chấn thương dài hạn dẫn đến đội nhà chìm sâu vào khủng hoảng, theo nguồn tin từ A Bola, Quỷ đỏ đành phải tiếp tục gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 25 tuổi cùng với Real Madrid và Tottenham để tiếp tục nuôi hy vọng trở lại tại giải quốc nội.

Hiện tại, Fernandes vẫn duy trì phong độ khá ổn định trong màu áo Sporting Lisbon, anh ghi được tổng cộng 9 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận. Theo thông tin được tờ Don Balon đăng tải, gần đây đích thân tiền vệ được định giá 47 triệu bảng đã bày tỏ ý định tìm kiếm những thử thách mới ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo và anh cũng chỉ rõ đích danh bến đỗ mà mình mơ ước, đó chính là Real Madrid.

Lựa chọn đến từ Fernandes thực sự hợp lý ở thời điểm này, bởi lẽ Los Blancos cũng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa do các ngôi sao trụ cột đều sa sút phong độ. Vì thế, nếu cập bến Bernabeu thành công, cơ hội sẽ được mở ra rất nhiều cho chân chuyền người Bồ Đào Nha.

Video các cầu thủ Real đến Bilbao:

Trường Sơn | 18:00 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục