Chân dung người phụ nữ 'hét ra lửa' một thời ở AC Milan

20:58 Thứ ba 30/07/2019 | 1

Nhân sinh nhật lần thứ 35 của ái nữ nhà Berlusconi, hãy cùng Bongda.com.vn nhìn lại các dấu ấn của cô trong những năm tháng huy hoàng với Rossoneri.

 - Bóng Đá

Sinh ngày 30/7/1984, Barbara Berlusconi là con lớn của Silvio Berlusconi (nguyên phó thủ tướng Ý) với người vợ thứ 2, Veronica Lario.

 - Bóng Đá

Thời trung học, cô từng được học tại ngôi trường danh giá Villoresi San Giuseppe (Monza, miền Bắc nước Ý). Đây là ngôi trường vốn chỉ dành cho con những gia đình có quyền lực theo học. 

 - Bóng Đá

Tháng 9/2003, khi mới chỉ 19 tuổi, Barbara đã có một chân trong hội đồng quản trị của Fininvest, tập đoàn khổng lồ mà Berlusconi là người sáng lập

 - Bóng Đá

Năm 2010, cô lấy bằng cử nhân của Đại học khét tiếng Vita-Salute San Raffaele ở Ý và vươn lên vị trí cố vấn trong tập đoàn mà cha cô làm chủ. 

 - Bóng Đá

Ngay sau đó một năm, người phụ nữ quyền lực bậc nhất sân San Siro lúc bấy giờ đã ghi dấu ấn...

 - Bóng Đá

...khi AC Milan giành Scudetto vào năm 2011. Đó cũng là danh hiệu cuối cùng mà Rossoneri có được trước khi kỷ nguyên Juventus xuất hiện với 8 năm liền vô địch. 

Chân dung người phụ nữ 'hét ra lửa' một thời ở AC Milan - Bóng Đá

 Vào giai đoạn hoàng kim, Barbara phụ trách quản lý ngoài bóng đá. Phần chuyên môn do Adriano Galliani (đầu tiên từ trái sang) chịu trách nhiệm.

 - Bóng Đá

Như những người nổi tiếng khác, ái nữ nhà Berlusconi không tránh khỏi những câu chuyện về tình ái. 

 - Bóng Đá

Cô từng cặp kè với Alexandre Pato trong suốt 2 năm rưỡi cầu thủ này chơi cho AC Milan. Khi tiền đạo sinh năm 1989 quay về Brazil vào năm 2013, cả hai cũng chấm dứt luôn mối tình này. 

 - Bóng Đá

Ngày 13/4/2017, Fininvest đã hoàn tất việc bán toàn bộ số cổ phần tại AC Milan cho phía đối tác Trung Quốc đứng đầu bởi Li Yonghong, chính thức khép lại 31 năm sở hữu Rossoneri của nhà Berlusconi. Đây là giai đoạn mà đội bóng áo sọc đỏ đen giành 29 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 5 chức vô địch UEFA Champions League. 

 - Bóng Đá

Ở tuổi 35, Barbara vẫn sở hữu một vẻ đẹp mặn mà khiến nhiều người mê mẩn. 

Lê Dũng | 20:00 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục