Chân dung Địch Lệ Nhiệt Ba - người đẹp khiến Pato phát cuồng

00:04 Thứ sáu 16/03/2018

Không chỉ ăn mừng chiến thắng, Pato còn hạnh phúc vô vàn vì được các động viên quá "tinh tế" và hiểu ý vì tình cảm với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những mỹ nữ được săn đón nhiều nhất châu Á hiện nay. Sinh ngày 3/6/1992, cô gái của dân tộc Duy Ngô Nhĩ ở Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc lên cơn sốt vì vẻ đẹp lai kiêu sa. 

 - Bóng Đá

Mới đây, trong trận thắng 4-2 trước Jeonbuk Hyundai Motors ở AFC Champions League mà Pato đã nổ súng, ngay sau trận đấu này, anh chàng đã nhận được món quà đặc biệt của người hâm mộ là bức ảnh ghép anh với Địch Lệ Nhiệt Ba.

 - Bóng Đá

Sau đó, hàng ngàn cổ động viên cùng hô vang cái tên "Địch Lệ Nhiệt Ba" vang khắp khán đài, tạo nên cảnh tượng vô cùng hoành tráng và Pato cười toe toét. Trong buổi họp báo sau đó, Pato lại tiếp tục thổ lộ tình cảm của mình với mỹ nhân Tân Cương: "Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái rất xinh đẹp. Nhìn đến ảnh của cô ấy tôi thích lắm. Dĩ nhiên tôi càng thích món quà này của người hâm mộ".

 - Bóng Đá

Sau đó trên Instagram cá nhân, Alexandre Pato hào hứng chia sẻ bức ảnh selfie với một tấm poster có hình mỹ nhân Tân Cương trên đó: "Cô ấy là một trong những mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc".

 - Bóng Đá

 

Sinh năm 1992 tại Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên đang được yêu thích ở Trung Quốc. Dù còn gây nhiều tranh cãi về diễn xuất, cô đào 26 tuổi vẫn dễ dàng có tên trong các kịch bản phim ăn khách như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Người tình kim cương...

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trong 4 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba từ một nghệ sĩ mới chân ướt chân ráo vào ngành giải trí đã trở thành ngôi sao thần tượng. Còn về phần Pato, anh hiện đang thi đấu khá tốt trong màu áo Tianjin Quanjian và hy vọng cơ hội trở lại tuyển Brazil.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục