Chấn động thế giới! 10 người tử nạn trong thảm kịch hoả hoạn Flamengo

22:21 Thứ sáu 08/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột vụ hỏa hoạn tại khu vực huấn luyện của Flamengo ở Rio de Janeiro đã giết chết 10 người, theo tin tức từ Bleacher Report Football.

Theo phóng viên Adam Forrest của tờ The Independent, các  nhân viên cứu hỏa đã xác nhận ít nhất ba người cũng bị thương sau khi ngọn lửa bùng phát vào sáng sớm thứ Sáu tại trung tâm huấn luyện Urubu's Nest. Nó đã bị dập tắt sau khi bốc cháy hơn hai giờ.

Còn theo tin tức từ BBC News, các nạn nhân vẫn chưa được xác định, nhưng một ký túc xá được sử dụng bởi các cầu thủ trẻ từ 14 đến 17 tuổi bị nhấn chìm trong ngọn lửa trong khi họ đang ngủ. Sau đó Brazilian news outlet G1 đã cung cấp một hình ảnh cho thấy ảnh hưởng của đám cháy.

Chấn động thế giới! 10 người tử nạn trong thảm kịch hoả hoạn Flamengo - Bóng Đá

Có 10 người tử nạn, trong đó có cả các cầu thủ trẻ.

Nguyên nhân của vụ việc chưa được xác định nhưng rõ ràng đây là một tin tức chấn động thế giới sau thảm hoạ máy bay của tiền đạo Emiliano Sala. Cầu thủ người Argentina đã tử nạn dưới lòng biển và cảnh sát Dorsett cũng đã thông báo rộng rãi vào sáng nay. 

Các thành viên gia đình, bạn bè và hàng xóm đã tụ tập bên ngoài khu phức hợp với hy vọng có được thông tin. Joao Pedro da Cruz, một cầu thủ 16 tuổi trong giải đấu trẻ Flamengo, cho biết anh quyết định không ở lại đêm tại cơ sở vào thứ năm vì đội sẽ không tập luyện vào thứ Sáu. 

Thay vào đó, cầu thủ trẻ người Brazil đã quyết định di chuyển đến nhà một người bạn để qua đêm. "Phần lớn trong số họ (nhóm) ở lại, bạn bè của tôi ở lại (tại cơ sở)", anh nói với tâm trạng buồn bã. "Hôm nay tôi thức dậy và nghe tin khủng khiếp này..."

Vũ Quang Toản | 21:35 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục