Chấn động: Sam Allardyce tiết lộ "ngày phán quyết"

20:35 Thứ ba 27/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi dính vào vụ bê bối mới đây, HLV Sam Allardyce đã kể cho bạn bè biết về thời điểm dự kiến bị sa thải của mình.

sam-allardyce-lo-lang

 Big Sam đang lo lắng cho sự nghiệp sắp chấm dứt của mình. Ảnh: Internet.

Theo tin từ tờ The Sun, tân HLV trưởng Tam sư đã nói với bạn bè mình rằng khả năng bị sa thải của ông chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. "Kế hoạch sa thải" cũng được ông này tiết lộ là sẽ diễn ra sau trận đấu giữa tuyển Anh và Malta thuộc Vòng loại World Cup 2018.

Thông tin này được cho là đáng tin cậy vì được đăng bởi nhà báo kỳ cựu của tờ The Sun, Neil Custis. Dù trong 1 diễn biến mới nhất, FA vẫn đang tìm kiếm toàn văn đoạn hội thoại giữa Big Sam và "đối tác". Nếu như thông tin trên là xác thực, ông Sam Allardyce nhiều khả năng đang cảm thấy lo lắng và sẽ tìm cách cứu vãn tình hình.

HLV Sam Allardyce bị ghi lại đoạn hội thoại giữa ông và 1 công ty không được tiết lộ ở Đông Á. Theo nội dung đoạn hội thoại trên, Big Sam đã tư vấn cho tổ chức này lách luật môi giới cầu thủ của FA. Đổi lại, HLV Tam sư sẽ nhận được 400.000 bảng. Ông còn cho rằng điều luật trên là "nhảm nhí" và "không thành vấn đề" nếu muốn tìm cách qua mặt tổ chức cao nhất quản lý bóng đá Anh.

Nếu bị sa thải, đây sẽ là vết nhơ khó lòng gột rửa trong sự nghiệp của vị HLV này. Nhất là khi ông vừa tiếp nhận công việc mới chỉ hơn 2 tháng.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 19:09 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục