Chấn động: Nguyễn Hoàng Thiên thắng sốc đối thủ cực mạnh người Nhật Bản

16:55 Thứ hai 19/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVừa trở lại sau chấn thương nhưng Nguyễn Hoàng Thiên đã gây sốc nặng ở giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F5 Futures.

2016-08-04_090043

 Hoàng Thiên (trái) gây sốc ở vòng một đơn nam. Ảnh: Internet.

Vietnam F5 Futures, giải đấu thứ năm trong hệ thống 9 giải Men's Futures chính thức khởi tranh sáng nay tại Bình Dương. Việt Nam có đến 4 đại diện so tài ở vòng một là Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Nguyễn Đắc Tiến và Trịnh Linh Giang.

Trong số này chỉ Hoàng Nam được đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn của anh đã tiệm cận so với các đối thủ hàng đầu trong hệ thống các giải Men's Futures. Tuy nhiên trong ngày khai màn Hoàng Thiên mới là người gây sốc.

Đối thủ của Hoàng Thiên là hạt giống số 5 người Nhật Bản - Yusuke Takahashi ( xếp hạng 535 thế giới). Mới 18 tuổi nhưng Takahashi được đánh giá vượt trội Hoàng Thiên. Tay vợt này vừa giành chức vô địch Vietnam F2 Futures và Thái Lan F3 Futures.

Trong khi đó Hoàng Thiên chưa được xếp hạng và ở các giải trước trên sân nhà anh không để lại ấn tượng ở nội dung đơn. Thêm nữa Thiên vừa trở về từ Đài Loan sau khi điều trị chấn thương.

Bị xếp "cửa dưới" nhưng Hoàng Thiên đã thi đấu cực kỳ tự tin. Tay vợt 21 tuổi xuất sắc quật ngã đối thủ với tỷ số chung cuộc 7-6(3), 6-3.

Jirat Navasirisomboon (Thái Lan) hoặc Yuichi Ito (Nhật Bản) sẽ là đối thủ tiếp theo của Hoàng Thiên.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục