Chấn động! Liverpool giật 'bom tấn' số 1 của M.U, thương vụ đắt kỷ lục

07:33 Thứ tư 19/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ hậu vệ thêm lần nữa.

Mùa giải vừa qua, bất chấp vô địch UEFA Champions League nhưng hàng thủ The Kop vẫn có những sự chệch choạc nhất định, đó là vì Van Dijk không có được đối tác như ý. Do đó, ưu tiên hàng đầu của HLV Jurgen Klopp vẫn là bổ sung một trung vệ.

Liverpool từng phá kỷ lục chiêu mộ Van Dijk với giá 75 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái và họ không ngần ngại hớt tay trên Man United để làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng một lần nữa.

Liverpool ask about about Manchester United transfer target Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

 Liverpool nhắm Koulibaly.

Cụ thể, nguồn tin từ Metro xác nhận, Liverpool đã liên hệ với đại diện Fali Ramadani của Kalidou Koulibaly để đề cập về vấn đề chuyển nhượng của trung vệ này. Được biết, giá trị của Kalidou Koulibaly hiện lên tới 90 triệu bảng.

Nguồn tin khẳng định, Liverpool tự tin có được chữ ký của Kalidou Koulibaly dù phải chi một số tiền khổng lồ, thậm chí là phá kỷ lục chuyển nhượng mua trung vệ của chính mình. Trước đó, Man United đã liên tục theo đuổi Kalidou Koulibaly nhưng đều bị phía Napoli từ chối.

Năm nay 27 tuổi, Kalidou Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk năm 2014 và hiện đã là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Koulibaly nhanh, mạnh mẽ, đầy chắc chắn và sở hữu khả năng không chiến không hề tồi. Đây sẽ là sự bổ sung đáng giá cho The Kop.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly:

Tiểu Lam | 07:34 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục