Chấn động Ligue 1, cựu chủ tịch Marseille qua đời vì COVID-19

05:16 Thứ tư 01/04/2020

Một thông tin buồn nữa đã đến với làng túc cầu trong bối cảnh virus đang hoành hành.

Khoảng thời gian hơn 2 tuần qua, cả thế giới đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đại dịch Corona bùng phát dữ dội. Hàng loạt sự kiện thể thao lớn, đặc biệt là bóng đá buộc phải hoãn lại. Có thể kể đến các giải đấu như EURO 2020, Champions League, Europa League hay Premier League.

Tại Pháp, Liên đoàn bóng đá nước này quyết định đình chỉ vô thời hạn 2 giải đấu hàng đầu là Ligue 1 và Ligue 2. Theo đó, các cầu thủ phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như đội bóng chủ quản. Họ chỉ có thể tập luyện theo giáo án riêng để duy trì thể trạng tốt nhất.

Một khi số người tử vong vì COVID-19 đang ngày càng gia tăng, câu hỏi bóng đá khi nào mới trở lại vẫn là dấu hỏi lớn. Và giữa tình hình căng thẳng tại châu Âu cũng như trên toàn cầu, các CĐV lại đón nhận thêm một tin buồn nữa từ Olympique de Marseille.

Marseille President Pape Diouf, who recently fell ill with COVID-19.  - Bóng Đá

 COVID-19 lại tước đi sinh mạng của một nhân vật nổi tiếng.

Trên Twitter chính thức của mình, đại diện thành phố cảng nước Pháp vừa thông báo, ông Mababa Pape Diouf - cựu chủ tịch của đội bóng đã qua đời vì virus Corona. Đội chủ sân Velodrome cũng thay ảnh đại diện màu đen để bày tỏ lòng tiếc thương đến người từng có nhiều đóng góp cho CLB.

Mababa Pape Diouf sinh ngày 18/12/1951 và là một cựu nhà báo người Senegal. Ông đảm nhận chức chủ tịch của Olympique de Marseille trong giai đoạn từ 2005 - 2009. Vào thứ Bảy vừa qua, Mababa Pape Diouf được chuyển tới bệnh viện ở thủ đô Dakar khi tình hình sức khỏe trở nên nghiêm trọng. Gia đình muốn đưa đến Pháp để ông được chăm sóc tốt hơn, thế nhưng điều đó đã không thể xảy ra. 

Cầu thủ PSG tập luyện tại nhà để tránh COVID-19: 

Giang Nam | 04:46 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục