Chấn động: Hoàng Nam/ Hoàng Thiên thắng sốc hạt giống số một, lọt vào bán kết

23:11 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnLý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đang chơi thăng hoa ở giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F5 Futures diễn ra tại Bình Dương.

hoang-nam--hoang-thien-vao-tu-ket-doi-nam

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên xuất sắc vào bán kết Vietnam F5 Futures. Ảnh: Internet.

Sau khi vượt qua đối thủ mạnh là đôi vợt của Nhật Bản Hiroyasu Ehara – Ken Onishi, Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên bước vào trận đấu vòng hai ở Vietnam F5 Futures, đối diện với thách thức lơn khi phải chạm trán đối thủ rất mạnh là Wishaya Trongcharoenchaikul – Kittiphong Wachiramanowong.

Wishaya Trongcharoenchaikul và Kittiphong Wachiramanowong chính là hạt giống số một ở giải này. Ở vòng 1, họ đã vượt qua 2 đại diện của Việt Nam là Nguyễn Văn Phương – Trịnh Linh Giang. Hai tay vợt này cũng từng đánh bại Nam – Thiên khi Việt Nam chạm trán Thái Lan trong khuôn khổ Davis Cup diễn ra cách đây 2 tháng.

Tuy nhiên trong lần tái đấu này, Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã trả được món nợ sau hơn 1 giờ thi đấu. Bộ đôi của Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở ván đầu tiên khi sớm giành break ở ngay game thứ tư và đi đến chiến thắng 6-3.

Thế trận căng thẳng hơn nhiều trong ván hai khi hai đôi vợt so kè từng điểm và kéo nhau vào loạt tie-break. Bước ngoặt xảy ra khi tỷ số đang là 5-5, Hoàng Nam - Hoàng Thiên đã ghi 2 điểm quyết định để buộc đối thủ gác vợt với tỉ số chung cuộc 6-3, 7-6.

Kết quả này giúp hai tay vợt Việt Nam lọt vào bán kết giải F5 Futures, gặp đôi vợt hạt giống số 3 là Yuichi Ito (Nhật Bản) và Bowen Quyang (Trung Quốc).

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục