Chấn động! HLV điên tiết vạch trần Liverpool, đòi "tàn nhẫn" với Van Dijk

22:39 Thứ sáu 04/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTình tiết không ngờ trong phòng thay đồ Anfield bất ngờ được công khai.

Giữa tuần qua, Liverpool đã phải "toát mồ hôi hột" mới có thể đánh bại RB Salzburg. Tiếp đón đối thủ nước Áo tại Anfield, đội chủ nhà sớm dẫn trước 3-0 chỉ sau 36 phút. Những tưởng 1 trận thắng đậm dễ dàng đã nằm gọn trong tay thầy trò Jurgen Klopp thì diễn biến sau đó lại mang đậm kịch tính.

Cuối hiệp 1, Hee-Chan Hwang rút ngắn tỷ số cho đội khách. Sau giờ nghỉ, Salzburg tiếp tục bùng nổ với 2 pha lập công liên tiếp trong vòng 4 phút của Takumi Minamino và Erling Braut Haaland, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. 

May mắn cho Liverpool khi Mohamed Salah đã tỏa sáng kịp thời, ấn định chiến thắng 4-3 sít sao.

 - Bóng Đá

 Diễn biến chấn động giữa trận.

Đáng chú ý khi sau trận, Salzburg bất ngờ công bố đoạn video trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp tại Anfield. HLV Jesse Marsch đã có 1 bài phát biểu bùng nổ trong phòng thay đồ đội khách, khơi gợi cảm hứng cho các học trò.

"Đầu tiên, chúng ta đã phạm bao nhiêu lỗi? Có lẽ là 2?" Marsch chất vấn đội nhà. "Đây không phải trận giao hữu kh*n kiếp, mà là trận đấu Champions League. Chúng ta phải giàu sức mạnh hơn và mãnh liệt. Hãy tàn nhẫn hơn khi đối đầu Van Dijk, chúng ta đã chơi với quá nhiều sự tôn trọng."

"Họ có mạnh không? Có, nhưng không có nghĩa chúng ta nên tử tế và không tắc bóng hay chiến đấu. 

Liverpool phải cảm nhận thấy, họ phải biết chúng ta đến đây để thi đấu. Hãy nâng cao ý chí, trận chiến của chúng ta. 

Chúng ta đã thấy họ mạnh nhưng có thể làm tốt hơn và thổi sức sống vào thế trận. Tự tin, sức mạnh, đó là tất cả. Họ đang không nguy hiểm với các tình huống cố định. Thôi nào, chúng ta có thể mang đến nhiều điều hơn!"

Xem sức mạnh của Liverpool mùa 2019/20:

Phụng Sồ | 22:30 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục