Chấn động! BTC La Liga tung thông điệp đặc biệt ca ngợi Quang Hải

05:58 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTừ chỗ bị xem như ở "vùng trũng bóng đá", Việt Nam giờ đã sở hữu viên ngọc quý thu hút sự quan tâm của cả thế giới.

Trong chiến tích đi đến trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải là nhân tố vô cùng quan trọng. Tiền vệ Hà Nội FC là linh hồn trong lối chơi HLV Park Hang-seo áp dụng, với sự đa năng và phẩm chất kỹ thuật thiên bẩm. 

Khởi đầu giải trong vai trò đạo diễn thế trận nơi tuyến giữa nhưng ở 3 trận đấu gần nhất, Quang Hải đã được thầy Park bố trí trở lại hàng công. Không phụ sự kỳ vọng, Số 19 của Những ngôi sao Vàng tỏa sáng mạnh mẽ với 2 bàn thắng, góp công lớn đưa Việt Nam vào chung kết.

Phong độ chói sáng từ đầu năm giúp Quang Hải lọt vào Danh sách 24 Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có đề cử cho giải thưởng cá nhân danh giá cấp độ châu lục này.

La Liga đưa tin Quang Hải - Bóng Đá

 Quang Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ tại Châu Á.

Càng đáng chú ý hơn khi tối qua, trang Twitter chính thức của giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga cũng đã đưa tin ca ngợi ngôi sao ĐT Việt Nam. Thậm chí BTC giải đấu bậc nhất Châu Âu còn hỏi ý kiến các fan hâm mộ về CLB mà Quang Hải có thể khoác áo tại xứ sở Đấu Bò.

Dẫu biết chênh lệch đẳng cấp vẫn là rào cản khác biệt, nhưng chắc hẳn CĐV Việt đều không khỏi phấn khích khi mơ về viễn cảnh một ngày Quang Hải góp mặt tại sân khấu lớn nơi Lionel Messi, Gareth Bale hay Antoine Griezmann thi đấu.

Phụng Sồ | 05:10 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục