Chấn động Anfield! Bán Mane cho Real, Liverpool nổ bom tấn 250 triệu bảng?

12:17 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đứng trước cơ hội thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới.

Tài năng của Mane

Gia nhập Liverpool vào năm 2016 từ Southampton, Sadio Mane đã từng bước trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Trải qua chưa đầy 4 mùa giải tại Anfield, chân sút người Senegal đã đóng góp 77 bàn thắng cho The Kop và đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp giành được danh hiệu Champions League và nhiều khả năng là cả Premier League.

Tất nhiên, phong độ ấn tượng của Mane khiến hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu phải thèm khát, điển hình như Real Madrid. Theo tiết lộ từ The Sun, HLV Zinedine Zidane là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ này, và ông đang có ý định lôi kéo Mane đến Bernabeu và mùa Hè tới. Đáng chú ý, Kền kền trắng được cho là đã tiếp cận người đại diện của Mane để thực hiện những cuộc đàm phán không chính thức về thương vu này.

Chấn động Anfield! Bán Mane cho Real, Liverpool nổ bom tấn 250 triệu bảng? - Bóng Đá

 Domino này sẽ diễn ra trên TTCN?

Về phía Liverpool, họ đang có ý định giữ lại trụ cột của mình. Tuy nhiên, nếu Real lôi kéo thành công Mane sang La Liga, thì The Kop cũng đã có sẵn một mục tiêu để thay thế. The Sun khẳng định, giới chủ của Liverpool muốn Kylian Mbappe chuyển đến chơi bóng tại Anfield.

Dự kiến, The Kop có thể yêu cầu ít nhất 150 triệu bảng cho sự phục vụ của Mane, và khi đó họ cần bỏ ra thêm 100 triệu bảng để tiến hành đàm phán với PSG. Trong trường hợp Mbappe thực sự gia nhập Liverpool, anh sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Neymar.

Huỳnh Phong | 11:47 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục