"Chân của Ronaldo cứ như sấm sét"

11:10 Thứ năm 08/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Martin Keown tỏ ra rất phấn khích khi chứng kiến bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Man United.

Tiếp đón Man United tại Turin, Juventus đã có một trận đấu chơi "trên cơ" đối thủ khi liên tiếp tạo sức ép và thực hiện đến 23 cú sút trong trận đấu.

Những nỗ lực của đoàn quân HLV Massimiliano Allegri đã được đền đáp khi Cristiano Ronaldo có tình huống đốt lưới Quỷ đỏ ở phút 65.

Tuy nhiên, sự thiếu tập trung trong khoảng thời gian cuối đã khiến "Lão phu nhân" phải trả giá khi để Juan Mata ghi bàn ở phút 86 trước khi gục ngã 3 phút sau đó bởi một tình huống phản lưới nhà.

Dù vậy, nhận xét về trận đấu, cựu danh thủ Arsenal, Martin Keown vẫn bày tỏ sự ấn tượng với Juventus và tỏ ra rất phấn khích với bàn thắng của Ronaldo: "Ronaldo, không nghi ngờ gì nữa, là cầu thủ của những khoảnh khắc. Cậu ấy đã khiến các cổ động viên phải tự hào.

Từ đường chuyền của Bonucci, một bài tấn công "tủ" của Juve, Ronaldo đã có pha chân rất nhanh và đó thực sự là một pha bóng tuyệt vời. Bạn có thể thấy điều đó từ cách kiến tạo, dứt điểm cho đến lúc bóng bay vào lưới.

Martin Keown tỏ ra rất phấn khích với bàn thắng của Ronaldo. 

Chân của Ronaldo cứ như sấm sét vậy và De Gea đã phải đứng chôn chân trong tình huống đó. Cậu ấy còn không kịp theo quả bóng và chỉ có thể đứng nhìn mảnh lưới bị rung lên".

Phi Yến | 10:07 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục