Chần chừ không quyết, Sarri lại bắt Hazard phải chờ

19:46 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea đang tỏ ra thiếu quyết đoán trong một vấn đề.

Danh tính thủ quân chính thức của Chelsea ở triều đại Maurizio Sarri vẫn là một dấu hỏi lớn suốt thời gian qua. Về danh nghĩa, Gary Cahill vẫn đang là đội trưởng, sau khi tiếp quản vai trò này từ huyền thoại John Terry mùa trước. Tuy nhiên, thời gian ra sân của trung vệ người Anh có thể sẽ bị cắt giảm đáng kể trong mùa giải này, khi anh sắp bước sang tuổi 33.

Cesar Azpilicueta là phó đội trưởng và là ứng viên nghiễm nhiên cho vị trí thủ lĩnh, Dù vậy, có thông tin cho rằng Sarri sẽ trao tấm băng thủ quân cho siêu sao Eden Hazard, để níu giữ anh ở lại Stamford Bridge trước lời chào mời từ Real Madrid.

Sarri chọn Azpilicueta đội trưởng  - Bóng Đá

 Hazard vẫn phải chờ để biết băng thủ quân có thuộc về mình hay không.

Ở diễn biến mới nhất, Sarri xác nhận Azpilicueta sẽ là đội trưởng của Chelsea trong trận Derby London chạm trán Arsenal, nhưng ông vẫn trì hoãn việc đưa ra quyết định cuối cùng: "Như đã nói hồi tuần trước, đội trưởng thời điểm hiện tại là Azpilicueta. Trong 10 ngày hoặc một vài tuần tới, tôi sẽ chọn ra cái tên cuối cùng. Vẫn có thể là Cahill nhưng giờ tôi chưa biết chắc. Tôi muốn tìm hiểu rõ hơn về các cầu thủ của mình."

Hazard là đội trưởng dẫn dắt tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018. Cách đây ít ngày, anh từng thể hiện mong muốn nhận lãnh trách nhiệm thủ quân, bằng cách thay đổi ảnh đại diện mang băng đội trưởng The Blues trên trang twitter cá nhân.

Nam Tan | 19:00 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục