Chần chừ do dự, Man Utd bị vượt mặt phi vụ 'cơn lốc cánh phải'

10:53 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ vuột mất bản hợp đồng lý tưởng, khi Napoli hành động cực kỳ quyết đoán.

Nếu có 1 vị trí nào đó Manchester United cần ưu tiên tăng cường, đó chính là mũi tấn công bên hành lang phải. Trong bối cảnh Juan Mata và Jesse Lingard đều mong manh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải tìm đủ cách vá víu khi bộ đôi này dính chấn thương.

Diogo Dalot tỏ ra vẫn hơi non, trong khi Romelu Lukaku chỉ là phương án tạm thời, do đó BLĐ Quỷ Đỏ quyết định bắt tay vào công cuộc tìm kiếm tân binh hè tới. Cái tên mà đội chủ sân Old Trafford để mắt là trụ cột PSV, Hirving Lozano.

Napoli qua mặt M.U vụ Lozano - Bóng Đá

 Lozano là "hiện tượng" lúc này.

Ở tuổi 23, Lozano đang "gây bão" trời Âu bằng phong độ ấn tượng. Từ khi mùa 2018/19 khởi tranh, ngòi nổ Mexico đã có cho mình đến 19 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. Tốc độ và mạnh mẽ, Lozano hứa hẹn là lời giải hoàn hảo cho bài toán đau đầu HLV Solskjaer đối mặt.

Tuy vậy theo Corriere dello Sport, United lại tỏ ra chậm chân trong thương vụ này. Ấn phẩm nước Ý đăng tải thông tin CLB Serie A, Napoli đã nhập cuộc quyết liệt và liên tiếp tổ chức nhiều cuộc đàm phán với đại diện Lozano. Đến thời điểm này, Napoli đã vượt mặt Quỷ Đỏ nước Anh khi chấp nhận đáp ứng mức phí 35 triệu bảng PSV yêu cầu.

Phụng Sồ | 08:25 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục