Chán bóng rổ, Curry chuyển sang chơi golf quậy banh cả khách sạn

12:19 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnChắc chắn sau sự việc lần này, sẽ không có khách sạn nào dám cho Curry mang gậy chơi golf vào phòng.

Mới đây, Stephen Curry đã khiến các fan của anh có trận cười vỡ bụng khi đăng tải tấm ảnh chiếc bàn kính bị vỡ tan nát trong phòng khách sạn. Các mảnh kính vụn văng khắp nơi trong phòng.

 Thành quả của Curry khi quá rảnh ở phòng khách sạn.

Hình ảnh được đang kèm dòng chú thích: "Làm vài gậy trong phòng khách sạn cảm giác như đang tham gia giải PGA Tour". Hóa ra, vì quá buồn chán trong chuyến làm khách tại Washington, đội trưởng của Golden State Warriors đã lấy gậy ra chơi golf ngay ở phòng. Và kết quả có vẻ không được suôn sẻ cho lắm.

Tài khoản chính thức của giải đấu golf PGA Tour đã lập tức trả lời lại hình ảnh này của Curry một cách đầy hài hước: "Chơi golf khắc nghiệt lắm". Cả cô vợ Ayesha Curry cũng bó tay với chồng. "Anh ấy lúc nào cũng thích chơi golf vô hình kiểu đó, nói rồi chả bao giờ chịu nghe".

Được biết, lý do Curry mang theo gậy đánh golf trong hành lý của mình là vì anh đã có hẹn với Klay Thompson và Andre Igoudala chơi vài trận golf ở Augusta National, nơi giải đấu Masters Golf Tournament được tổ chức vào thứ Bảy sắp tới.

 Curry cũng vô cùng yêu thích golf.

Thật ra, golf chính là niềm đam mê thứ hai của Curry sau bóng rổ. Thời gian rảnh, anh vẫn thường tham gia các hoạt động hoặc giải đấu golf bán chuyên để giải trí. Curry có hẳn một cuốn sổ ghi chép những kinh nghiệm chơi golf của các ngôi sao, điển hình là Jordan Spieth.

11:17 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục