Chán bóng đá, Coutinho sẽ làm vợ của hoàng tử Anh?

09:33 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnMới đây cộng đồng mạng đã có một phát hiện vô cùng thú vị về hình ảnh của Philippe Coutinho.

Cụ thể, cư dân mạng đã truyền nhau bức ảnh so sánh về vẻ ngoài của Philippe Coutinho và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, hiện đang là vợ của hoàng tử nước Anh Harry. Sự giống nhau đến kỳ lạ này đến từ nụ cười của cả hai. 

Chán bóng đá, Coutinho sẽ làm vợ của hoàng tử Anh? - Bóng Đá

Sự giống nhau đến kỳ lạ của Coutinho và vợ hoàng tử Anh.

Coutinho và cô nàng Markle có chiếc mũi và nụ cười tươi rất giông nhau. Chính vì thế, cư dân mạng đua nhau ghép ảnh Coutinho và hoàng tử Harry thành một "cặp đôi hoàn hảo." Coutinho là tân binh đắt giá của Barcelona vào mùa Đông vừa rồi. 

Chán bóng đá, Coutinho sẽ làm vợ của hoàng tử Anh? - Bóng Đá

 Ảnh chế Coutinho làm vợ hoàng tử Anh.

Anh chuyển sang độ bóng xứ Catalonia để gặt hái dnah hiệu nhiều hơn. VÌ đã được đăng ký thi đấu Champions League tại Liverpool ở mùa giải năm nay nên chân sút người không thể chơi tại đấu trường châu Âu cho đội bóng mới.

Tiền vệ người Brazil mới đây phải ngồi ngoài, ngậm ngùi nhìn đội nhà bị AS Roma loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết. Trong khi đó, Liverpool lại thi đấu tuyệt vời và giành thắng lợi với tổng tỉ số 5-1 trước Man City. 

Nếu Liverpool góp mặt ở trận chung kết Champions League mùa này, Coutinho vẫn đủ điều kiện để nhận huy chương, bởi UEFA sẽ trao 40 huy chương vàng cùng 40 huy chương bạc cho nhà vô địch và Á quân. Có lẽ giờ đây anh vẫn nên cầu mong cho đội bóng cũ đạt chức vô địch Champions League.

Bởi Coutinho chơi 5 trận đấu ở vòng bảng cùng Liverpool, và gây ấn tượng mạnh với 5 bàn thắng. Đặc biệt, anh lập được hat-trick góp vào thắng lợi 7-0 của The Kop trước Spartak Moscow.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục