Champions League trở lại: Napoli sắp lập kỳ tích lịch sử

23:01 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnNapoli sắp lập nên kỳ tích mà chưa từng có CLB nào làm được trong lịch sử lâu đời của Champions League.

napoli

 Napoli trước cơ hội lịch sử. Ảnh: Internet.

Napoli đang có thành tích khá tốt tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay khi giành chiến thắng tuyệt đối cả 2 lượt trận đầu tiên. Chưa kể, CLB thành Naples đang tạo ra khoảng cách khá lớn, lên đến 4 điểm so với với đội xếp thứ 2 Besiktas, riêng Dynamo Kiev và Benfica mới chỉ có duy nhất 1 điểm.

Như vậy, Napoli hoàn toàn có thể giành được tấm vé đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League chỉ sau 3 vòng đấu, điều mà chưa đội bóng nào làm được trong quá khứ. Theo đó, nếu giành trọn 3 điểm trước Besiktas ở lượt trận thứ 3, đồng thời Dynamo Kiev hòa Benfica, Napoli sẽ có vé đi tiếp.

Nếu điều đó xảy ra, Napoli sẽ có được 9 điểm, trong khi cả 3 đối thủ còn lại trong bảng đều giành được 2 điểm. Và như thế, đại diện đến từ Serie A dù có thua cả 3 trận còn lại, họ vẫn chắc chắn nằm trong Top 2, bởi không hề có chuyện, 2 đội bóng kia cùng giành 9 điểm ở các trận lượt về.

Trước đó, Napoli cũng lập nên một kỷ lục nhưng lại là kỷ niệm buồn. Cụ thể, vòng bảng Champions League 2013/14, Napoli đạt được 12 điểm nhưng vẫn bị loại. Napoli chính là đội bóng giành được nhiều điểm nhất ở vòng bảng nhưng không thể có vé đi tiếp.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:30 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục