"Champions League là mục tiêu, không phải một nỗi ám ảnh"

19:18 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Juventus, Giorgio Chiellini, trả lời phỏng vấn của tờ Marca xoay quanh trận đấu tại Champions League sắp tới với Atletico Madrid.

Giữa tuần này, Juventus sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tại sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng knock-out UEFA Champions League. Bianconeri đang rất khát khao có được chiếc cúp bạc danh giá sau gần 25 năm chờ đợi và nhiệm vụ đầu tiên của họ sẽ là phải vượt qua đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Diego Simone.

 - Bóng Đá

 Giorgio Chiellini rất muốn nâng cao danh hiệu UEFA Champions League.

Nói về đối thủ của mình, Giorgio Chiellini cho biết: "Atletico Madrid có triết lý bóng đá giống với người Italia hơn người Tây Ban Nha.

Họ phòng thủ rất chắc chắn và sử dụng nhiều đường chuyền dài. Họ đã đạt được kết quả rất tốt. Họ cũng có những cầu thủ chất lượng, những cầu thủ biết chơi bóng như thế nào, nhưng lối chơi của họ khác với Barcelona. Họ có một cầu thủ như Griezmann, người có thể tạo ra sự khác biệt. Sự xuất hiện của cậu ấy làm cho mọi thứ không thể đoán trước được."

Tiếp đến, đội trưởng của Juventus đã thể hiện khát khao chinh phục UEFA Champions League: “Sự xuất hiện của Ronaldo rất quan trọng vì anh ấy đã lấp đầy khoảng trống mà Buffon để lại về mặt tính cách. Chúng tôi đã lọt vào hai trận chung kết Champions League, nhưng chúng tôi phải tiến thêm một bước nữa.

Giành chiến thắng Champions League không phải là một nỗi ám ảnh. Đó là một mục tiêu mà chúng tôi muốn đạt được. Chúng tôi không phải là đội duy nhất muốn giành chiến thắng. Tôi biết rằng, có năm, sáu đội khác có thể làm được điều này.”

Cuối cùng, Chiellini nói về người đồng đội cũ Alvaro Morata: "Anh ấy là một người bạn tuyệt vời và một chàng trai tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy có thể ở lại với chúng tôi rất lâu nhưng anh ấy đã không bỏ qua cơ hội được trở về Real Madrid."

Faro | 18:25 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục