Champions League: Bayern và món nợ với người Tây Ban Nha

19:10 Thứ hai 26/09/2016

Bayern Munich dưới thời Pep Guardiola đã phải trải qua ba năm liên tiếp đầy "ấm ức" trước các đội bóng Tây Ban Nha khi đều phải dừng bước ở vòng bán kết Champions Legaue.

Atletico-Madrid-Bayern-Munich

 Saul Niguez đã ghi bàn giúp Atletico thắng Bayern 1-0 ở mùa trước. Ảnh: Internet.

Thậm chí, trong những chuyến làm khách tại xứ đấu bò, Hùm xám còn không ghi nổi bàn thắng nào.

Họ thua 0-1 trước Real Madrid (năm 2014), thua 0-3 trước Barcelona (2015) và gần đây nhất là thất bại 0-1 trước Atletico Madrid (27/4/2016).

Giờ đây, "thuyền trưởng" của Bayern không phải Pep Guardiola, mà thay vào đó là "quý ông Champions League" Carlo Ancelotti - người được ban lãnh đạo kỳ vọng sẽ mang danh hiệu cao quý nào về cho đội bóng.

Rạng sáng 29/9 (theo giờ Việt Nam), Bayern sẽ tái ngộ Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon. Đây cũng là đối thủ mạnh nhất của Carlo Ancelotti kể từ khi về Bayern.

Với mạnh thắng liên tiếp 8 trận chính thức trên những đấu trường khác nhau, người hâm mộ kỳ vọng Bayern của Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa.

Phát biểu trước trận gặp Atletico Madrid, Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Chúng tôi đã đối đầu các câu lạc bộ Tây Ban Nha trong suốt ba năm qua và liên tục thất bại. Giờ đây, với Carlo, chúng tôi có cơ hội để giành 1 điểm, thậm chí là 3 điểm khi làm khách ở đó."

Trong khi đó, Philipp Lahm cho hay: "Món nợ bán kết chưa thể đòi được, vì đây mới là vòng bảng. Nhiện vụ của chúng tôi bây giờ là giành điểm, sau đó mới có thể nói đến mục tiêu ở Champions League. Nhưng đây là một nhiệm vụ không đơn giản."

Thắng Trương | 17:24 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục