Chamberlain cãi lời Klopp vì nghĩ mình là cầu thủ Arsenal?

10:02 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu của Liverpool và Everton trong khuôn khổ FA Cup, Oxlade-Chamberlain đã vi phạm quy tắc của The Kop vì nghĩ mình vẫn là thành viên của Pháo thủ.

Trong nội bộ của Liverpool, HLV Jurgen Klopp có đề ra quy tắc rằng các cầu thủ không được phép sờ tay lên dòng chữ "Đây là Anfield" tại đường hầm của họ. Đây chỉ là quy định có phần mê tín của chiến lược gia người Đức.

Chamberlain cãi lời Klopp vì nghĩ mình là cầu thủ Arsenal? - Bóng Đá

 Oxlade-Chamberlain vẫn nghĩ mình là thành viên của Pháo thủ.

Nhưng các cầu thủ buộc phải thực hiện để trận đấu của họ diễn ra may mắn hơn. Nhưng trong trận đấu giữa Liverpool và Everton trong khuôn khổ FA Cup vừa qua, Oxlade-Chamberlain đã vô ý chạm tay vào biểu tượng "linh thiêng"

Không may cho anh, ngài Klopp đã bắt gặp khoảnh khắc vô tình ấy. Sau đó các nhân viên trong đội đã lục lại camera để xác nhận việc này. Có thể Chamberlain sẽ nhận hình phạt từ Klopp. Theo một số nguồn tin từ các nhân viên trong nội bộ Liverpool thì cho đến tận ngày hôm nay, Oxlade vẫn chưa thuộc hết một số quy định của CLB mới.

Họ nói rằng có thể anh đã quên rằng mình đang khoác áo The Kop mà cứ nghĩ mình là thành viên của Arsenal nên tự ý phạm vào luật lệ. Hiện tại, các cầu thủ Liverpool đang tập trung để chuẩn bị cho trận gặp Manchester City vào cuối tuần này. 

Premier League sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm giữa Liverpool và Man City trên sân Anfield. Đây là thử thách vô cùng khó khăn khi The Kop vừa mất đi Philippe Coutinho. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục