Chạm trán Millwall, điềm may của Tottenham

10:21 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnNhững CĐV lớn tuổi của Tottenham có lẽ đang rất vui khi đội nhà sẽ gặp Millwall tại tứ kết cúp FA, vì đó có thể xem là một điềm may dành cho đội bóng.

Vào đêm qua, Tottenham đã có thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Fulham tại vòng 5 cúp FA nhờ cú hat-trick của Harry Kane. Theo kết quả bốc thăm vừa mới được công bố, thì tại vòng tứ kết đối thủ mà Gà Trống sẽ chạm trán chính là Millwall, đội bóng vừa loại Leicester ra khỏi giải đấu.

Chạm trán Millwall, điềm may của Tottenham - Bóng Đá

 

Đối đầu với Millwall có thể xem là một điềm may dành cho Tottenham, vì trong lần cuối cùng mà 2 đội gặp nhau tại cúp FA, thì đó cũng là năm mà đội chủ sân White Hart Lane đăng quang tại giải đấu này (1966/67).

Thực tế với phong độ đang có được trong mùa giải năm nay, việc Tottenham bước lên bục cao nhất tại cúp FA cũng chẳng làm cho nhiều người bất ngờ. Cần biết rằng Tottenham hiện đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, và họ cũng đang góp mặt tại vòng 32 đội ở Europa League.

Ở các cặp đấu còn lại của Tứ kết cúp FA năm nay, có một trận đấu rất đáng chú ý đó là cuộc chạm trán giữa Man Utd và Chelsea. Trong lịch sử cúp FA, Quỷ Đỏ đã thắng Chelsea tới 7/9 lần gặp mặt. Tuy nhiên trong lần gần nhất, thì thất bại đều thuộc về Quỷ Đỏ.

Video thắng lợi của Tottenham trước Fulham

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục