Chạm trán Liverpool, HLV Napoli nói lời thật lòng

12:04 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnPhải gặp những nhà đương kim vô địch UEFA Champions League ngay ở trận mở màn sẽ là thách thức rất lớn với Napoli.

Rạng sáng mai (18/9), UEFA Champions League 2019 – 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Trên sân nhà San Paolo, Napoli sẽ tiếp đón Liverpool. Đây là 1 trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn đối với Dries Mertens và các đồng đội bởi The Kops đang là đương kim vô địch của giải đấu này.

Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti vẫn cảm thấy rất tự tin. Vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết:

“Vâng, 1 cuộc phiêu lưu thú vị đã bắt đầu. Napoli có mục tiêu rất rõ ràng, đó là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi sắp phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất châu Âu và chưa từng đánh rơi dù chỉ 1 điểm tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại."

Ancelotti nói về Liverpool - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool.

"Trong trận đấu này, kết quả là điều rất quan trọng. Song, 1 điều nữa cũng quan trọng không kém đó là Napoli cần phải thể hiện sự chắc chắn với những đội bóng hàng đầu thế giới. Năm ngoái, chúng tôi đã rơi vào 1 bảng đấu rất khó khăn và không thể tiến vào vòng loại trực tiếp. Bây giờ, điều cần phải làm là phải hủy bỏ sự thất vọng đó bởi nó vẫn đang đè nặng lên đôi vai của chúng tôi.

Liverpool đã phát triển hơn nhờ chiến thắng tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, Napoli cũng đã được nâng tầm và đội hình đang ngày càng trở nên chất lượng hơn. Tôi nghĩ đây sẽ là 1 trận đấu rất hay, rất căng thẳng và khó khăn.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli ở vòng 2 Serie A 2019 - 2020:

Faro | 11:20 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục