Chạm trán Granada, Zidane chỉ có một số 9 thực thụ

20:14 Thứ hai 13/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTình hình nhân sự của Real Madrid đang khiến chiến lược gia người Pháp đau đầu.

 

Zidane phát biểu trước trận gặp Granada

Trong bối cảnh La Liga chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại, Real Madrid rất cần nối dài mạch chiến thắng để hướng đến chức vô địch một cách nhanh nhất có thể.

Sau một năm 2019 cực kỳ bết bát, danh hiệu quốc nội rõ ràng sẽ khiến những cổ động viên Los Blancos sốc lại tinh thần. Vì thế, HLV Zinedine Zidane muốn tất cả cầu thủ tập trung tối đa vào phần còn lại của mùa giải, trước khi bước vào vòng loại Champions League.

Hiện tại, hầu hết các ngôi sao Real đều đang trong trạng thái khá ổn định và tràn đầy tự tin, tuy nhiên vấn đề thiếu hụt nhân sự nơi vị trí trung phong khiến họ có đôi chút lo lắng.

Zidane: “If it’s a penalty then it’s a penalty” - Bóng Đá

 Zidane đang gặp một số vấn đề với tình hình nhân sự của Real.

Theo thông tin từ Marca, hiện tại trong tay HLV Zidane chỉ có Karim Benzema là tiền đạo cắm duy nhất, bởi hai phương án dự phòng của anh, Luka Jovic và Mariano Diaz đều đang gặp vấn đề.

Được biết, Jovic buộc phải tự cách ly do vừa tiếp xúc với một người bạn dương tính coronavirus, trong khi đó Mariano bỏ lỡ buổi tập huấn vào cuối tuần vừa rồi nên không được điền tên vào danh sách thi đấu ở màn đụng độ sắp tới.

Trước tình hình này, nếu Benzema gặp chấn thương, rất có thể Zidane buộc phải sử dụng Hazard trong vai trò số 9 ảo.

Trường Sơn | 19:44 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục