Chạm trán Dundalk, Arteta "triệu hồi" trọng pháo người Brazil

17:57 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có thể sẽ gọi một ngôi sao trở lại đội hình chính thức trong trận đấu sáng mai.

 

Arteta: 'Gabriel và Willian thật tuyệt vời'

Vào rạng sáng mai, Arsenal sẽ có màn tiếp đón câu lạc bộ Dundalk trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League.

Sau thất bại đáng quên trước Leicester City tại đấu trường quốc nội, chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò cần phải giành chiến thắng thuyết phục trước đại diện đến từ Ireland để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Chính vì vậy, Arteta đang tính toán kỹ lưỡng vấn đề nhân sự để có thể giúp đội nhà đảm bảo 3 điểm, đồng thời giữ sức cho các trụ cột nhằm chuẩn bị cho màn đại chiến với Manchester United vào cuối tuần.

Arsenal have clear Thomas Partey problem already that Mikel Arteta has to resolve - Bóng Đá

 Arteta cần phải lấy lại niềm tin từ NHM sau những thất bại liên tiếp tại EPL.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, thuyền trưởng Pháo thủ đang úp mở khả năng đưa Willian trở lại đội hình chính thức, sau hai trận ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

"Willian đã tập luyện với chúng tôi trong hai ngày và ngày mai anh ấy có thể sẽ góp mặt vào trận đấu ở những thời điểm thích hợp."

Ngôi sao người Brazil dù chỉ mới cập bến Emirates ở mùa hè vừa qua, song với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu Âu, anh nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm từ cựu trợ lý Pep Guardiola, thậm chí ông còn thử nghiệm Willian trong vai trò số 9 ảo, nhưng tạm thời chưa phát huy được tác dụng.

Trường Sơn | 17:27 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục